พนักงาน AIS ซีคอน ศรีนครินทร์ ฝั่ง Robinson ให้ข้อมูลผิดทำให้ต้องเสียเวลาไปที่ศูนย์หลายรอบ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการจะเปลี่ยนเบอร์มือถือซึ่งเรามีเบอร์ใหม่ที่นำมาด้วย เป็นของAISเหมือนกัน ซึ่งเราไปใช้บริการที่ศูนย์บริการสาขาซีคอน ศรีนครินทร์ ในวันที่ 11 ก.พ.65 ซึ่งในวันนั้น พนักงานได้แจ้งกับเราว่าเบอร์ใหม่ที่นำมาเพิ่งย้ายมา AIS ได้แค่ 28 วัน ถ้าจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พนักงานแนะนำว่าให้รอให้ครบ 31 วัน แล้วมาเปลี่ยนวันที่ 32 ก็คือวันที่ 15 ก.พ.65 เป็นต้นไป จะได้โปรดีกว่า เราก็อะ โอเค รอได้ วันที่ 15 ก.พ.65 เราไม่ว่าง วันนี้วันที่ 16 ก.พ.65 เราเลยไปที่เดิมเพื่อเปลี่ยนเบอร์ จะได้จ่ายค่าบริการเบอร์เดิมวันนั้นแล้วก็ ใช้งานเบอร์ใหม่เลย เราก็รับคิวแล้วนั่งรอ พอถึงคิวก็บอกพนักงานว่าจะมาทำไร พนักงานก็เช็คข้อมูล แต่พนักงานแจ้งเราว่าเบอร์ใหม่เราเพิ่งย้ายมา AIS ได้ 28 วัน ถ้าอยากได้โปรถูกต้องรอวันที่ 20 ก.พ.65 ค่อยมาเปลี่ยนอีกที ตอนนั้นเราก็งงเลย ว่าเอ้า ยังไงเนี่ย เราก็บอกพนักงานไปว่าเราเคยมาวันที่ 11 ก.พ.65 ทางพนักงานก็แจ้งว่าให้มาวันที่ 15 ก.พ.65 เป็นต้นไป  แต่พนักงานก็ยังยืนยันว่าวันนี้เป็นวันที่ 28 อยู่ต้องมาอีกทีวันที่ 20 ก.พ.65 ไอเราก็งง แต่ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็เซงมากอะ คือเราเสียเวลามาไง เราสามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ เสียเวลาเดินทางมา 2 รอบ แต่ไม่ได้เปลี่ยนสักที แทนที่วันนี้จะได้เปลี่ยนแล้วไปทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์พร้อมเพย์กับธนาคารต่อ กลายเป็นว่ามาเสียเที่ยว พอเราทำธุระเสร็จ เรากลับถึงบ้าน ก็ยังสงสัยอยู่ ว่าทำไมมันถึงยังเป็นวันที่ 28 อยู่ทั้งๆที่ผ่านมา 5 วันแล้ว เราเลยเปลี่ยนซิมกดเข้าไปเช็คดู ปรากฏว่าข้อมูลขึ้นว่าครบ 1 เดือนแล้ว โคตรเสียความรู้สึกอะ แทนที่การสละเวลาไปครั้งนี้จะได้เปลี่ยนเบอร์เลย ดันเสียเวลาเปล่าๆ เซงมาก แต่จะโทษพนักงานอย่างเดียวก็ไม่ได้เราดันไม่รอบคอบเอง ไม่ยอมเปิดดู เพราะคิดว่าพนักงานคีย์ข้อมูลจากระบบน่าจะแน่นอนกว่า แต่ก็นั่นแหละ พลาดจัดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่