เนื่องจากวันที่3 มกราคม 2560 ได้ส่งเครื่องไอโฟน5 เครมที่ศูนย์ซีคอน ศรีนครินทร์
จนวันนี้ได้เช็คในเว็ป AIS MFA ในระบบบอกว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง
จึงได้โทรเข้า1175 พนักงานบอกว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วกำลังส่งเข้าศูนย์
เลยถามว่ามีค่าซ่อมไหมเพราะแบตบวม พนักงานแจ้งว่าเช็คในระบบบอกไม่มีค่าใช้จ่าย
จึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมในเว็ปไม่แสดงว่าซ่อมเสร็จ จึงได้โทรไปถามต่อที่ Apple ที่สิงคโปร์
พนักงานแจ้งว่าเครื่องยังไม่ได้ถูกส่งมาเครมที่ Apple เลย แบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ
สอบถามAIS เรื่องติดตามเครื่องI5 ส่งเครม
จนวันนี้ได้เช็คในเว็ป AIS MFA ในระบบบอกว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง
จึงได้โทรเข้า1175 พนักงานบอกว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วกำลังส่งเข้าศูนย์
เลยถามว่ามีค่าซ่อมไหมเพราะแบตบวม พนักงานแจ้งว่าเช็คในระบบบอกไม่มีค่าใช้จ่าย
จึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมในเว็ปไม่แสดงว่าซ่อมเสร็จ จึงได้โทรไปถามต่อที่ Apple ที่สิงคโปร์
พนักงานแจ้งว่าเครื่องยังไม่ได้ถูกส่งมาเครมที่ Apple เลย แบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ