หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครรู้สึกว่าช่วงหลังๆCall center /App ของ Grab ไม่ค่อยรวดเร็วเหมือนแต่ก่อนแล้วบ้างครับ??
กระทู้คำถาม
Grab (App)
พอเจอปัญหาแจ้งไปก็บอกให้รอ3-5วันทำการ และไม่สนใจปัญหาของลูกค้าเลย รู้สึกว่าไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ ทั้งแอฟและโทร ช่องทางแอฟก็ไม่มีอะไรนอบกลับ โทรก็ประมาณ7รอบถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆ เพราะระบบแจ้งว่ารหัสPINไม่ถูกต้องและตัดสายทันที ใครมีข้อมูลแชร์มาหน่อยครับ ไม่รู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
call center true
ถ้า call center true โทรหาลูกค้า จะแสดงเบอร์ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8789424
กลโกงโอนเงินแล้วยกเลิก!!!!!ฮะ!!!!!!!
ทุกวันนี้เป็นยุคที่มิจฉาชีพนั้นมีอยู่มากมายมีทั้งหลายรูปแบบทั้งรูปแบบ call center และรูปแบบเครือญาติและคนใกล้ชิดสนิทกันก็จะหลอกกันแต่วันนี้เราจะมาเสนอเสนอวิธีมิจฉาชีพรูปแบบใหม่นั่นก็คือการตั้งค่าโอนเง
สมาชิกหมายเลข 8378462
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
Grab ตัดบัตรสมัครสมาชิก แจ้งไปทันที แต่ไม่คืนเงินให้ ทางบัตรเครดิตก็ช่วยไม่ได้ ปกติมั้ยครับ?
มีเด้งแจ้งเตือนการใช้บัตรมา เลยรีบติดต่อทาง Grab แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าเป็นการสมัครสมาชิก ผมจึงขอยกเลิกไป เพราะไม่ได้ใช้ Grab แล้ว ทาง Grab ทำได้แค่ให้เราไปกดยกเลิกสมาชิก วันนี้เข้าตรวจสอบราย
SpirulinaX
เมื่อไหร่จะติดต่อเจ้าพนักงานทรูมูฟได้สักที
ก่อนเรื่องของเรื่องคือ กดเติมเงินทรูมูฟแบบเติมเงินตั้งแต่วันอาทิตย์ จนวันนี้วันพุธที่ 13 แล้ว ยังไม่ได้เงินที่เติมไป 200 บาทคนเลย ก่อนหน้านี้ติดต่อ Call Center 1242 แล้ว ขัดใจมากดำเนินการช้ามาก โทรไป
สมาชิกหมายเลข 8859600
ร้านอาหารในGrabที่ปิดร้าน ทำไมถึงชอบไม่กดปิดร้านในแอพ ทำให้ลูกค้ากดสั่งรอเก้อเสียเวลาไรเดอร์ด้วย สมองคิดอะไรอยู่?
ไม่รู้ว่าลืมหรือว่ายังไง ขายของตัวเองปิดร้านแต่ไม่ยอมกดปิดร้านในแอพ ทำให้ลูกค้ากดสั่งได้ปกติพอไรเดอร์ขับรถไปที่ร้านกับพบว่าร้านปิด แล้วเป็นอะไรถึงไม่กดปิดร้านมันกดยากหรือไง หรือว่าลืม สมองมึนหรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 7363979
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครรู้สึกว่าช่วงหลังๆCall center /App ของ Grab ไม่ค่อยรวดเร็วเหมือนแต่ก่อนแล้วบ้างครับ??