ใครรู้สึกว่าช่วงหลังๆCall center /App ของ Grab ไม่ค่อยรวดเร็วเหมือนแต่ก่อนแล้วบ้างครับ??

กระทู้คำถาม
พอเจอปัญหาแจ้งไปก็บอกให้รอ3-5วันทำการ และไม่สนใจปัญหาของลูกค้าเลย รู้สึกว่าไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ ทั้งแอฟและโทร ช่องทางแอฟก็ไม่มีอะไรนอบกลับ โทรก็ประมาณ7รอบถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆ เพราะระบบแจ้งว่ารหัสPINไม่ถูกต้องและตัดสายทันที ใครมีข้อมูลแชร์มาหน่อยครับ ไม่รู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่