แบ่งปัน การให้บริการของ บริษัทขนส่ง แฟลช และการบริการของ call center

กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้ส่งสินค้าโดยใช้บริการของ บริษัท แฟลชครับ จากกรุงเทพ ไปพิษณุโลก  ขออนุญาติเล่าเรื่องราวจากภาพครับ  พบมีความเสียหายโดยเฉพาะบริเวณมุมกล่องคาดว่าจากการโยนหรือกลิ้ง

ได้ติดต่อ กับ call center แล้วได้รับคำตอบเหมือนเป็น dialogue  ได้ใจความว่ามีการประกันของเสียหายหรือไม่ ทำให้งงไปชั่วขณะ
เลยได้ประสบการณ์คงมีผู้ไม่รู้ไม่เข้าใจจำนวนมาก ที่ไม่ทราบว่าต้องมีการประกันสินค้าเพิ่ม  ส่งจำนวน 10กล่องราคา รวม1800 บาท

หากผู้ได้รับประสบการณ์แย่ๆ หรือ ผู้คุ้มครองผู้บริโภคต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่  089 814 9919 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่