เมื่อวานได้ส่งสินค้าโดยใช้บริการของ บริษัท แฟลชครับ จากกรุงเทพ ไปพิษณุโลก ขออนุญาติเล่าเรื่องราวจากภาพครับ พบมีความเสียหายโดยเฉพาะบริเวณมุมกล่องคาดว่าจากการโยนหรือกลิ้ง
ได้ติดต่อ กับ call center แล้วได้รับคำตอบเหมือนเป็น dialogue ได้ใจความว่ามีการประกันของเสียหายหรือไม่ ทำให้งงไปชั่วขณะ
เลยได้ประสบการณ์คงมีผู้ไม่รู้ไม่เข้าใจจำนวนมาก ที่ไม่ทราบว่าต้องมีการประกันสินค้าเพิ่ม ส่งจำนวน 10กล่องราคา รวม1800 บาท
หากผู้ได้รับประสบการณ์แย่ๆ หรือ ผู้คุ้มครองผู้บริโภคต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 089 814 9919
ไ





แบ่งปัน การให้บริการของ บริษัทขนส่ง แฟลช และการบริการของ call center
ได้ติดต่อ กับ call center แล้วได้รับคำตอบเหมือนเป็น dialogue ได้ใจความว่ามีการประกันของเสียหายหรือไม่ ทำให้งงไปชั่วขณะ
เลยได้ประสบการณ์คงมีผู้ไม่รู้ไม่เข้าใจจำนวนมาก ที่ไม่ทราบว่าต้องมีการประกันสินค้าเพิ่ม ส่งจำนวน 10กล่องราคา รวม1800 บาท
หากผู้ได้รับประสบการณ์แย่ๆ หรือ ผู้คุ้มครองผู้บริโภคต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 089 814 9919
ไ