Central Online ใครจะซื้อของ อย่าซื้อในนี้เด็ดขาด ได้รับสินค้าเสียหาย ทำเรื่องเปลี่ยนยากมากๆ ตอบแต่ กำลังประสานงาน

Central Online ใครจะซื้อของ อย่าซื้อในนี้เด็ดขาด ได้รับสินค้าเสียหาย ทำเรื่องเปลี่ยนยากมากๆ ตอบแต่ กำลังประสานงาน

เนื่องจากวันที่ 4/3/2025  (ทำเรื่องซื้อ)
- ทำการซื้อเครื่องดูดฝุ่นตอนช่วงหัวค่ำ
-  app ห่วยแตก เอ๋อๆ สุดท้ายสิ่งที่เกิดคือ
    + ที่อยู่ในการส่งของไม่ตรง ทำให้สินค้าถูกส่งไปอีกทีนึง (กดที่บ้าน แต่พอจ่ายเงินมันเด้งกลับไปที่อีกที่นึง)
         ++ จึงทำการแก้ปัญหาโดยโทรหา Call Center ภายใน 30 นาที  Call Center รับเรื่องจะส่งไปที่บ้านให้
         ++ แจ้งเรื่องขอใบกำกับภาษี ทั้งที่ในระบบบอกขอแล้ว มีที่อยู่ใบกำกับพร้อม Call แจ้งว่ายังไม่ได้ขอ ต้องทำเรื่องขอหลังจากได้สินค้า ยุ่งยากอีก

วันที่ 6/3/2025  (สินค้าแจ้งส่งแต่หาของไม่เจอ)
- ใน App แจ้งว่าได้รับสินค้าแล้ว แต่ๆๆๆ  หาสินค้าไม่เจอจ้า ไปไหนไม่รู้

วันที่ 10/3/2025 (หาสินค้าเจอแล้ว แต่สินค้าชำรุดแตก)
- สุดท้ายไปอยู่ที่ๆอยู่แรก ซึ่งไม่ใช่ที่บ้าน  แล้วคือมันเป็นตึกสาธารณะ ถ้าของหายทำยังไง อุส่าโทรแจ้ง Call แล้ว คืออะไร
- พอนำสินค้ากลับมา แกะดูปรากฎสินค้าชำรุด เครื่องดูดฝุ่นกล่องเก็บฝุ่นแตก จึงได้ประสานงานทำเรื่องเปลี่ยนในในทันที โทรหา call ประสานงาน ส่งรูปทาง Mail
- Call จะให้ถ่ายรูปและ VDO สินค้าที่เสียหาย คือเลยบอกไปว่า สินค้าถ่ายมาแต่รูปที่เสียหาย ไม่ได้อัด VDO และทำการเก็บเข้ากล่องไว้ในรถแล้ว ซึ่งกล่องใหญ่มากๆ (เต็มท้ายรถ) ตอนแรก Call จะไม่ยอมจะเอา VDO ก็บอกอยู่มันรื้อมาถ่ายไม่ได้ มันลำบาก  ก็จบไปด้วยรูป และ Call แจ้งว่า 48ช.ม. จะมี จนท.ติดต่อกลับถึงการอนุมัติเปลี่ยน

วันที่ 13/3/2025
**** ของยังกองอยู่ท้ายรถ Call แจ้งว่ายังไม่รู้ผลอนุมัติ อยู่ระหว่างประสานงาน  คือคุณใช้โทรเลขหรอไงครับ  นานขนาดนั้นอะ  ???

แล้วคือยังไงต้องรอถึงเมื่อไหร่ ซื้อของมาใช้ไม่ได้ บอกเอาของไปส่งให้ ก็ไม่ยอมต้องให้ขนส่งติดต่อมารับเอง

คือผมไม่ต้องใช้พื้นที่ท้ายรถแล้ว

**
ล่าสุด 13/3/2025
- หัวหน้า Call Center แจ้งว่าทางแบรน hitachi มีการ QC ทั้งหมดดีแล้วไม่มีทางสินค้ามีปัญหาได้  และกำลังสงสัยว่าลูกค้าทำแตก ประมาณว่า แกะมาไม่เห็นหรอว่าแตก รึประกอบใช้ ??
- สินค้ายังไม่มีการใช้งานใดๆทั้งสิ้น
- สินค้าชำรุด แค่แกะออกจากกล่อง เห็นมันแตก แล้วถ่ายรูปให้ดู
- กล่องเก็บฝุ่น ไม่ได้ถูกประกอบติดกับเครื่องมา แยกกันแต่อยู่ในห่อเดียวกัน


- หัวหน้า Call แจ้งว่า สินค้าผมไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วันประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งผมอ่านเงื่อนไขแล้ว ยังไงก็เข้าเงื่อนไขนะครับ ทุกกรณี
- อีกอย่างบอกว่าทางแบรนไม่รับคืน แต่ผมซื้อและชำระผ่าน Central Online ครับ ผมไม่ได้จ่ายเงินเข้า hitachi  ครับ

ซึ่งที่อ่าน มันเข้าเงื่อนไข  เราคืนเพราะ "สินค้าแตกหัก"


- หน้าหน้า Call Center แจ้งว่าจะช่วยประสานงานเปลี่ยนตัวกล่องเก็บฝุ่นที่ชำรุดให้ โดยจะพยายามประสานงานให้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย
มันควรเป็นแบบนั้นนะครับ  ผมไม่ผิดเงื่อนไข


ใครจะซื้อของ Online กับ App นี้ระวังไว้แล้วกันนะครับ

ถัดมาถ้าแจ้ง สคบ. จะสามารถช่วยเหลือได้บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่