Benz คนแรกและคันสุดท้ายที่ผมจะใช้ครับ

รุ่นที่ผมใช้ E300e AMG ปี 2020 
วันที่ 28 ธันวาคม 2564 รถผมเกิดอุบัติเหตุ ทางประกันแนะนำศูนย์แถวสุขุมวิท จึงให้รถสไลด์ไปส่งที่ศูนย์ดังกล่าว
วันที่ 29 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่แจ้งวันพรุ่งนี้หยุดปีใหม่ จะกลับมาเปิดช่วงหลังปีใหม่
วันที่ 5 มกราคม 2565 โทรติดตามกับทางศูนย์ แจ้งว่าช่างกำลังตรวจสอบความเสียหายประมาณ 3 วันทำการ
วันที่ 10 มกราคม 2565 เนื่องจากไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงสอบถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีอะไหล่ 3 รายการที่ต้องนำเข้าจากสิงคโปร์ ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์
วันที่ 24 มกราคม 2565 เนื่องจากไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงสอบถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อะไหล่บางส่วนจะเข้ามาช่วงปลายสัปดาห์นี้ โดยมีอะไหล่อยู่ 1 รายการ ที่ไม่ได้แจ้งไว้ในตอนแรก แจ้งว่าไม่มีกำหนดเข้า
ผมจึงถามเจ้าหน้าที่ว่า แบบนี้คืออีกนานแค่ไหนก็ไม่ทราบเลยหรอครับ คำว่าไม่มีกำหนด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีบติดตามไหล่รายการที่เพิ่มเติมกับทาง Benz thailand ให้
ผมไม่สบายใจจึงโทรติดต่อกับ Benz Thailand Call center อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 - 3 วันทำการ
วันที่ 27 มกราคม 2565 เนื่องจากไม่มีการติดต่อกลับ(เหมือนเคย) ผมจึงโทรติดต่อกับ Benz Thailand Call center อีกครั้ง ครั้งนี้ผมแจ้งขอ complain ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และเจ้าหน้าที่ Call center ที่ไม่มีการติดต่อกลับ และสอบถามถึงความเป็นมืออาชีพในการทำงานของทาง Benz Thailand เจ้าหน้าที่รับเรื่องและจะติดต่อกลับ(เหมือนเคย)
เวลา 17.26 น. เจ้าหน้าที่โทรกลับมา(ครั้งแรก) ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะเร่งติดตามให้แต่ก็ไม่มีกำหนดเข้าเหมือนเคย

บอกตามตรงครับว่าผิดหวังมากครับ
- มาตรฐานการทำงานของ ศูนย์บริการ และ Benz Thailand ในเรื่องของการประสานงานกับลูกค้ามากครับ
- รถอายุ 1 ปีกว่าๆ แต่ไม่สามารถหาอะไหล่มาให้ซ่อมรถให้ลูกค้า และก็ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่