เนื่องจากผมเป็นผู้ตกงานจากงานประจำในช่วงโควิดแล้วได้หารายได้จากการขายหมูปิ้งซึ่งก็รู้ๆกันว่าหมูก็แพงตัวผมจะขึ้นราคาก็เข้าใจลูกค้าที่หาเช้ากินค่ำเลยหันมาขายไก่ย่างทำให้ยอดตกขายหมดบ้างไม่หมดบางทำให้กระทบกับรายได้ซึ้งผมเจอปัญหาจากเครือข่ายที่ผมใช้อยู่คือ
ผมค้างค่าบริการเดือน12 ธันวา(ผมจ่ายไปแล้ว)และบิลที่2 วันที่12มกราซึ่ง12กุมภานี้จะครบรอบบิล ผมจ่า1รอบบิลเหลืออีก10วันก็โดนระงับเลยโทรไปถามคลอเซ็นเตอร์ว่าในรอบเดือนนี้ที่ผมถูกตัดสัญญาได้ใช้แค่10วันกูถูกหักไปเสียฟรีทางคลอเซ็นเตอตอบมาว่าเป็นตามเงือนไข =เสียฟรี
ผมเลยอยากหายเครือข่ายไหนที่ช่วยเหลือในเรื่องนี้ได้ไม่จำเป็นต้องตลองของ (ปล.ผมใช้เครือข่ายนี้มาตั้งแต่ปี55 ถ้ามีเครือข่ายไหนสนใจลูกค่าที่ใช้ในระยะยาวเสนอมาได้ครับ)
หาค่ายโทรใหม่ที่มีโปรหรือโครงการช่วยเหลือผู้ได้รับกระทบจากโควิด(ปัจจุบันใช้ค่ายสีส้มเก่า)
ผมค้างค่าบริการเดือน12 ธันวา(ผมจ่ายไปแล้ว)และบิลที่2 วันที่12มกราซึ่ง12กุมภานี้จะครบรอบบิล ผมจ่า1รอบบิลเหลืออีก10วันก็โดนระงับเลยโทรไปถามคลอเซ็นเตอร์ว่าในรอบเดือนนี้ที่ผมถูกตัดสัญญาได้ใช้แค่10วันกูถูกหักไปเสียฟรีทางคลอเซ็นเตอตอบมาว่าเป็นตามเงือนไข =เสียฟรี
ผมเลยอยากหายเครือข่ายไหนที่ช่วยเหลือในเรื่องนี้ได้ไม่จำเป็นต้องตลองของ (ปล.ผมใช้เครือข่ายนี้มาตั้งแต่ปี55 ถ้ามีเครือข่ายไหนสนใจลูกค่าที่ใช้ในระยะยาวเสนอมาได้ครับ)