หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ถูกระงับจากการค้างชำระ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Cloud+ (App)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เบอร์ถูกระงับจากการค้างชำระ 2บิลครับ
ตอนนี้ผมเคลียร์ไป 1บิลแล้ว อีก1บิลว่าจะเคลีย์ตอนสิ้นเดือนทีเดียว
เนื่องจากมีปัญหารายได้จากสถานะการโควิด สามารถช่วยเหลืออย่างไรได้บ้างไหมครับ
เบอร์นี้ยังต้องการใช้ในการทำงานอยู่ รบกวนขอความช่วยเหลือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม AIS โดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการ ถ้าไปชำระค่าบริการแล้วจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
ขอถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราใช้ AIS รายเดือน แล้วค้างชำระค่าบริการไว้ 3 งวด จนโดนระงับสัญญาณไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถ้าสิ้นเดือนนี้เราไปชำระค่าบริการแล้วจะสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ พอใช้ซิมนี้มา
สมาชิกหมายเลข 6124100
รายเดือนดีแทคถูกระงับ แต่ทำไมถึงคิดยอดทุกเดือน เดือนละเกือบ500 โทรไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้
ใช้ดีแทคแบบรายเดือน และได้มีการค้างชำระประมาณ2เดือน เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาไม่มีรายได้จึงไม่ได้ชำระค่าบริการ โดยส่วนตัวแใช้การระงับใช้บริการก็จะไม่มีการคิดค่ารายเดือนปัจจุบัน ที่ผ่านมาพอเรามีเงินก็มีกา
สมาชิกหมายเลข 9093548
อยากเรียกร้อง เพื่อให้บัญชีเครดิตเป็นปกติ พอจะได้ไหมคับ
ตอนนี้ผมติดสถานะบัญชี 30 ของ ธ. แห่งหนึ่ง แต่บัญชีอีก 10 ปกติ ไม่มีค้างอะไร ประวัติและเหตุการณ์ - ปี 2565 ผมเข้าร่วมโครงการพักชำระหนี้จากผลกระทบโควิด แต่ภายหลังโครงการถูกยกเลิก เนื่องผิดเงื่อนไข แต่
สมาชิกหมายเลข 9071995
ทรูรายเดือน
คือค้างจ่ายประมาน 3 เดือนแล้วถูกระงับสัญญาณแล้วทำไมยังบวกบิลถัดมาอีก 2 เดือนครับ ประเด็นคือไม่ได้ใช้ ติดต่อพนักงานก็ยาก ทำไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9024308
ค้างชำระทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ พอดีเราจะไปเปิดซิมใหม่ที่ช็อปทรู เขาเอาบัตรประชาชนไปเช็คเขาบอกว่าเราค้างชำระเงินจากการใช้ซิมแล้วไม่แจ้งปิดการใช้งาน ซึ่งซิมนั้นเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7869278
ควรทำยไงดีครับ?เกี่ยวกับเครือข่ายทรู
สวัสดีครับ เบอร์ 0973420138 ตอนนี้จะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างบิลเดิม 640 บาท ผมได้ชำระไปแล้ว 150 บาท เหลือยอดค้าง 490 บาท อยากขอความช่วยเหลือในการคืนสัญญาณชั่วคราว และขอผ่อนชำระหรือจ่ายยอดที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 8951697
อินเตอร์เน็ต
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมใช้อินเตอร์เน็ตมือถือของค่ายทรูอยู่ พอถึงวันครบกำหนดระงับสัญญาณผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมเลยจ่ายไปบิลเดียวก่อน(ค้าง2เดือน) แต่สัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แต่อีกประมาณ
สมาชิกหมายเลข 9042173
ขอแชร์นโยบายช่วยโควิดกับสถานะจ่ายล่าช้า
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการสินเชื่อสมหวังช่วงวิกฤตโควิด ต้องเล่าก่อนว่าเราเป็นลูกค้าสมหวังมานาน และไม่เคยมีประวัติค้างชำระเลยแต่มาเป็นประเด็นช่วงโควิดนี่แหละที่ทำให้จำเป็นต้องพักชำระไป 
สมาชิกหมายเลข 6129572
ค้างชำระแอป This shop จ่ายหลังจากเค้าโทรทวงถามได้ไหม
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเนื่องด้วยสถานะการโควิด ทำให้ไม่ได้ผ่อนชำระตามงวด จนดอกขึ้นสูงมาก วันนี้เค้าโทรทวงและต้องการให้ชำระก่อนสิ้นเดือน ซึ่งเราไม่มีเงินก้อน อยากสอบถามว่าถ้าเราจ่ายเป็นหลังจากนี้ได้
สมาชิกหมายเลข 6583193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Cloud+ (App)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ถูกระงับจากการค้างชำระ
ตอนนี้ผมเคลียร์ไป 1บิลแล้ว อีก1บิลว่าจะเคลีย์ตอนสิ้นเดือนทีเดียว
เนื่องจากมีปัญหารายได้จากสถานะการโควิด สามารถช่วยเหลืออย่างไรได้บ้างไหมครับ
เบอร์นี้ยังต้องการใช้ในการทำงานอยู่ รบกวนขอความช่วยเหลือครับ