หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบการยกเลิกรายเดือน TRUE
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีว่าไปเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งมียอดในบิลที่ต้องชำระในวันที่ 21 ม.ค (เป็นยอดของเดือน ธ.ค) 373.43 บาท ซึ่งได้ไปดำเนินการในวันที่ 31 ม.ค ซึ่งจำนวนเงินที่ชำระรวมกลายเป็น 820 บาท อยากทราบว่า การยกเลิกรายเดือนต้องชำระยอดเต็ม 2 ยอดแบบนี้ หรือคิดตามจำนวนวันก่อนถึงวันยกเลิกคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ยกเลิก dreamsign ของ true ไม่ได้
คือปกติเราจ่ายบิลค่าเน็ตเดือนละ 373.43 แต่เดือนนี้ต้องจ่าย 683.73 เพราะมันมีค่าบริการส่วนเกิน dreamsign ค่ะ คือเราติดต่อให้ยกเลิกแล้ว ติดต่อหลายครั้งแล้วด้วย แต่ค่าบิลก็ยังคงค้างยอดเท่าเดิม ต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 7733660
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
มีคำถามเรื่องเน็ตบ้านทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 6747084
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
ชำระแพ็คเกจ/ยอดค้าง/รอบปัจจุบัน และ ยกเลิกรายเดือน ที่ศูนย์ทรู เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีบิลทรูมาให้ชำระหมายความว่าไงครับ เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7493356
ค่าบริทรู สรุปเป็นยังไงกันเเน่ครับ พึ่งจ่ายรายเดือนไปไม่กี่วัน บิลใหม่มา เเล้งราคาเเพงกว่าบิลเน็ตรายเดือนอีก
ผมงงกับปัญหาที่ทรูทำมากเลยอะ ผมพึ่งจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไป ราคา 373.43บาท เมื่อวันที่ 21/03/2567 เเล้วพอผ่านมา 4 วัน บิลใหม่มาเเล้วก็เเพงกว่าเดิมเกือบ 2 เท่า เเล้วปัญหาคือมีการตัดสัญญาณอินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8053051
สมัครเน็ตรายเดือนของ AIS แค่449 พอมาดูบิลขึ้นไป1700
เปลี่ยนจากเติมเงินมรายเดือนนครั้งแรก เพราะเห็นโปรโทชั่น 449 ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือน เน็ตเต็ม แล้วก็ไม่ได้เปิดเน็ต แต่พอมาดูบิล มียอดค้างชำระ 1700+คือคือคือยังไงหรอครับ หรือผมโดนโกง???
สมาชิกหมายเลข 9124740
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน True online แล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บรอบเดือนใหม่ตามมา
เราใช้เน็ตบ้านทรูมูฟครบตามสัญญา2ปีแล้ว รอบบิลตัดทุกวันทึ่21ของเดือน เราไปยกเลิกที่ช้อปในห้างวันที่18/8/67 พร้อมคืนกล่องและอุปกรณ์ ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดแล้ว คิดว่าภายใน 24 ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7031675
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบการยกเลิกรายเดือน TRUE