เติมเงินเข้าทรูมันนี่ตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ยังไม่เข้าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับแล้วเงินหักออกจากบัญชีแล้วรับผิดชอบหน่อยค

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข  6849040 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่