ทาง Ais มีหนังสือทวงถาม ค่าโทรศัพท์ ซึ่งเบอร์นี้ ยกเลิกให้บริการ มาตั้งแต่ปี 2560 ผมได้โทรไปหา Call Center ของ Serenade Platinum
ซึ่งได้มี PA ได้รับสายชื่อคุณ จรัสศรี ผมได้ถามว่า ยอดเรียกเก็บนี้ ผมได้ชำระไปแล้ว จะทำยังได้ได้บ้าง ทาง PA ได้ตอบผมมาว่า ไม่มียอดค่ะ
ไม่เคยชำระเข้ามาเลย ชึ่งผมก็ได้บอกไปว่า ใช่ไง เหมือนยอดมันไม่เข้า แต่ทำไมไม่ทวงผมตั้งแต่ 3-4 เดือน ตอนที่ไม่ได้รับยอด มาทวงอะไรตอนนี้
กลับได้รับคำตอบว่า ก็ไม่มียอด ผมถามว่าแล้ว ช่วยแก้ปัญหายังไงให้ผม หรือช่วยแนะนำอะไรได้บ้าง ทาง PA ตอบมาว่า ก็ไปหาใบเสร็จมา
ผมได้บอกว่า ใบเสร็จเมื่อ 4 หรือ 5 ปีที่แล้ว ผมจะไปหาที่ไหนคำตอบที่ได้คือ ถ้าหาไม่เจอ ก็ให้ไปชำระใหม่ ถ้าได้คำตอบแบบนี้ ผมคงไม่โทรมาถาม
หรือ ให้ช่วยแก้ปัญหาหรอก แล้ว PA ระดับ serenade platinum ตอบหรอช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้แบบนี้หรือครับ AIS ได้รับการอบรมมาบ้างไหม
หรือ จับฉลากมาเป็น PA
นี่หรือการแก้ปัญหาและการ ให้บริการ ของ PA ระดับ Serenade Platinum