ร้องเรียนพนักงานที่เค้าเตอร์เช็คอินของแอร์เอเชียได้ที่ไหนที่ดอนเมือง

ขอร้องเรียนพนักงานที่ดอนเมืองดิฉันได้มีปัญหาในเรื่องของอินเตอร์เน็ตและเข้าของหมอพร้อมและแสกนของนครพนมไม่ได้เนื่องจากพนักงานที่รับเช็คอินจะเช็คว่าดิฉันฉีดยาหรือไม่กิฉันได้แจ้งว่าเน็ตของดิฉันมีปัญหาและได้ขอความช่วยเหลือจากจากทางผู้ที่รับเช็คอินว่าช่วยปล่อยฮอตสปอตหน่อยเพื่อที่จะได้เข้าเช็คว่าฉีกยาจริงๆแต่พนักงานกลับนิ่งเฉยและบอกให้รอโหลดจนสุดท้ายเค้าไม่ยื่นมือช่วยและปล่อยให้ตกเครื่องซึ่งดิฉันเดินทางคนเดียวครั้งแรกและพนักงานได้มีคำพูดขนาดผู้ชายยังหลอกแล้วผู้โดยสารจะไม่หลอกหรอแล้วพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าและยังพูด อีกจะทันมั้ยๆพนักงานผู้ชายที่เป็นกระเทยได้กระทำตัวเช่นนี้กับลูกค้าถูกต้องหรือไม่คะช่วยเห็นใจและจัดการเรื่องนี้ให้กับดิฉันด้วยค่ะยายดิฉันเสียดิฉันจะได้ไปกลับไม่ได้ไปเพราะพนักงานที่แล้งน้ำใจอยากทราบว่าทางแอร์เอเชียได้อบรมกับพนักงานแบบไหนจะร้องเรียนพนักงานที่ทำงานแบบนี้ได้ที่ไหนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่