สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
นั่นน่ะซิ เพราะอะไร เพราะมันเป็นกฎไงครับ แอร์เอเซีย ในประเทศ เคาน์เตอร์ปิดก่อนเวลาเดินทาง 45 นาที ซึ่งต้องบอกว่าคุณไม่รอบคอบเอง และอย่าไปโทษพนักงานภาคพื้นของสายการบินว่าขี้เกียจบริการครับ เพราะมันหมดเวลาให้บริการเที่ยวบินนั้นตามกฎแล้ว
ส่วนที่คุณเห็นว่าวิ่งขึ้นเครื่องในต่างจังหวัด 15 นาทีอะไรนั่น แน่ใจหรือครับ เพราะประตูเครื่อง แอร์เอเซีย ปิดก่อนเวลาเดินทาง 20 นาที ถ้า 15 นาทีตามที่ว่า ต่อให้ไม่มีสัมภาระโหลด เช็คอินออนไลน์ ยังไงก็ไปไม่ทันอยู่ดี ไม่ว่าสนามบินไหน โดยไม่มีเหตุจำเป็น และนักบินไม่น่าทำให้เสีย perfomance โดยไม่มีเหตุจำเป็น
และยิ่งเป็นสนามบินหลักอย่างสนามบินดอนเมือง ก็ต้องปิดตามเวลาที่กำหนดไว้ เพราะต้องให้บริการเที่ยวบินถัดไป ถ้าปิดไม่ตรงเวลา มันจะกระทบผู้โดยสารในเที่ยวบินอื่น อย่างช่วงเวลาที่คุณเดินทาง ยังมีเที่ยวบินในประเทศของแอร์เอเซีย รออยู่อีก 10 กว่าเที่ยวบิน ซึ่งก็ต้องทยอยเปิดปิดระบบตามเวลา
แล้วอีกอย่างถ้าเอาสบายใจและไม่ต้องโทษใครให้เสียเวลา ถ้าเครื่องออก 15.00 ตอน 13.00 ควรมาถึงสนามบินได้แล้ว และยิ่งมีการใช้วีลแชร์ ยิ่งต้องเผื่อเวลาพอสมควรในการรอ ไม่ใช่มากระชั้นชิดแบบนี้ ก็รับสภาพไปครับ และอย่าไปโทษใครให้อายตัวเองจะดีกว่าครับ
ส่วนที่คุณเห็นว่าวิ่งขึ้นเครื่องในต่างจังหวัด 15 นาทีอะไรนั่น แน่ใจหรือครับ เพราะประตูเครื่อง แอร์เอเซีย ปิดก่อนเวลาเดินทาง 20 นาที ถ้า 15 นาทีตามที่ว่า ต่อให้ไม่มีสัมภาระโหลด เช็คอินออนไลน์ ยังไงก็ไปไม่ทันอยู่ดี ไม่ว่าสนามบินไหน โดยไม่มีเหตุจำเป็น และนักบินไม่น่าทำให้เสีย perfomance โดยไม่มีเหตุจำเป็น
และยิ่งเป็นสนามบินหลักอย่างสนามบินดอนเมือง ก็ต้องปิดตามเวลาที่กำหนดไว้ เพราะต้องให้บริการเที่ยวบินถัดไป ถ้าปิดไม่ตรงเวลา มันจะกระทบผู้โดยสารในเที่ยวบินอื่น อย่างช่วงเวลาที่คุณเดินทาง ยังมีเที่ยวบินในประเทศของแอร์เอเซีย รออยู่อีก 10 กว่าเที่ยวบิน ซึ่งก็ต้องทยอยเปิดปิดระบบตามเวลา
แล้วอีกอย่างถ้าเอาสบายใจและไม่ต้องโทษใครให้เสียเวลา ถ้าเครื่องออก 15.00 ตอน 13.00 ควรมาถึงสนามบินได้แล้ว และยิ่งมีการใช้วีลแชร์ ยิ่งต้องเผื่อเวลาพอสมควรในการรอ ไม่ใช่มากระชั้นชิดแบบนี้ ก็รับสภาพไปครับ และอย่าไปโทษใครให้อายตัวเองจะดีกว่าครับ
แสดงความคิดเห็น
แอร์เอเซียไม่ให้เช็คอินทั้งที่ถึงก่อนเวลา 40 นาทีเพราะอะไร?
1. ทำให้ครอบครัวต้องเสียเวลามารอรับสนามบินนครพนม ที่เลื่อนจาก 15.00 เป็น 17.50 น.
2. ต้องซื้อตั๋วโดยสารใหม่
3. เสียเวลาคนมาส่งที่สนามบิน
เพราะความไม่รอบคอบ และขี้เกียจของพนักงานภาคพื้น ที่รับเช็คอิน
ขอคำอธิบายด้วยค่ะ ปกติการปฎบัติ ถ้าเกินเหตุการแบบนี้ กับผู้โดยสาร และการแก้สถานการของพนักงานเช็คออิน สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการวีลแชร์
เราขอเงินคืน และเสียเวลาที่ทำให้ตกเครื่องค่ะ