หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและชี้แจงความเร็วของสัญญาณ ทำให้เข้าใจและใช้งานได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ตามที่ได้ร้องเรียนผ่าน pantip มาล่าสุด ทาง AIS ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาทดสอบและอธิบายการวัดความเร็วของสัญญาณ
ผมได้รับข้อมูลที่ครบและเข้าใจได้ จึงขออภัยที่อาจจะกล่าวคำที่ไม่สุภาพและขอขอบคุณในการบริการที่รวดเร็วในครั้งนี้
ซึงหลังจากนี้ จะใช้บริการและติดตามผลของความเร็วสัญญาณต่อไป
หากมีปัญหาอีก ขอให้ได้รับบริการที่รวดเร็วแบบนี้และส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจะดีอย่างยิ่ง
ขอบคุณครับ
AC 880-110-6436
880-110-6168
880-159-4247
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
AIS ช่วยตอบที! สัญญาณล่มทุกวัน 19:00 - 23:00 น. โทรออกไม่ได้ ลูกค้าจ่ายเต็มแต่ได้บริการแย่! ต้องร้องเรียน กสทช. ไหม?
เรียน เพื่อน ๆ สมาชิก Pantip และทีมงาน AIS ผมกำลังประสบปัญหาการใช้งานเครือข่าย AIS อย่างมากในช่วงเวลาเย็นถึงค่ำ โดยเฉพาะระหว่าง 19:00 น. (หนึ่งทุ่ม) ถึง 23:00 น. (ห้าทุ่ม) ปัญหาที่พบคือ: โทรออก/รับสาย
สมาชิกหมายเลข 5555865
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000 ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่
ดินอัดเม็ด
แน็ตทรูห่วยแตกสินดี
แน็ตทรูเป่นอะไรคับตอนนี้..ทำอะไรไม่ด้ายเรย..สัญญาณ..มีมั่งไม่มีมั่ง...สมัควันหลายรอบก้้อเหมื่อนเดิม...แน็ตช้า..จ่ายเง◌ินเต็ม...แต่ความเร็ว...เท่ากับเต่า....ห่วยแตกสินดี...แถ้มติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยาก..
สมาชิกหมายเลข 8082777
ถ้าอยากให้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟช่วยรีเน็ตสัญญาณพื้นที่จังหวัดชัยนาทตำบลไพรนกยูงให้หน่อยต้องแจ้งที่ไหน?
จากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาทำการซ่อมเสาทรูมูฟ2วันที่แล้วเน็ตที่วิ่งอยู่ในคอมพิวเตอร์จาก200+ตอนนี้เหลือสัญญาณ-80เมก อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบใหม่รึทำการรีอินเตอร์เน็ตใหม่ให้ทีคะ เล่นไม่สะดวกเท่าราคาท
สมาชิกหมายเลข 4099559
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
4g AIS แถวบ้านใครได้ความเร็วประมาณนี้บ้างครับ
รุปนี้ 3G Download11/Upload6 รูปนี้ 4G Download10/Upload3 งงเด้ เคยแจ้ง AIS ไปแล้วประสานงานว่าจะตรวจสอบให้ ให้เจ้าหน้าที่หน้างานเช็คให้ ให้ช่างหพื้นที่ลงมาตรวจสอบ ผลสุดท้ายผ่านไปหลายเดือนเงียบกริบ
celicabank
ขอบคุณAIS ส่งสัญญาณถึงหมู่บ้านปิยอทะและขุนตื่นน้อย อ.อมก๋อย หลังชาวบ้านไม่ต้องเดินขึ้นดอย 3-4 กิโลเมตร เพื่อโทรหาลูกหลาน
ขอแสดงความยินดีกับชุมชนหมู่บ้านปิยอทะและขุนตื่นน้อย ตำบลแม่ตื่น อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ที่จะได้ใช้คลื่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ หลังจากที่จุดนี้เป็นพื้นที่ชนบทที่ห่างไกลที่สุดของเชียงใหม่ ซึ่งก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 1051332
ทำไมช่วงนี้เน็ต AIS ช้าจัง ควรย้ายค่ายไหม
ปัจจุบันใช้ package AIS Fixxy 319 บาท ความเร็ว 10 Mbps แต่พักหลังหลังรู้สึกว่าเน็ตช้าลงมากเปิดเว็บบล็อกอื่นดูวิดีโอก็กระตุกทั้งทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ค่อนข้างโอเคไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะสัญญาณในพื้นที
สมาชิกหมายเลข 9041154
AIS เน็ตบ้านความเร็วไม่คงที่ แจ้งทีนึงเร็วทีนึงแล้วก็กลับมาช้า
เน็ตบ้าน AIS มีท่านไหนเป็นบ้างไหมครับ? ของผมแพคเกจ 1000/500 ชอบรู้สึกเน็ตช้า เช็ค speed test (ผ่านสายแลนและไวไฟ) วิ่งประมาณ 10mbps พอโทรไปแจ้ง หรือ Reset สัญญาณรอบนึงก็กลับมาวิ่ง 700-800 อันนี้รับได้
สมาชิกหมายเลข 2322797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและชี้แจงความเร็วของสัญญาณ ทำให้เข้าใจและใช้งานได้
ผมได้รับข้อมูลที่ครบและเข้าใจได้ จึงขออภัยที่อาจจะกล่าวคำที่ไม่สุภาพและขอขอบคุณในการบริการที่รวดเร็วในครั้งนี้
ซึงหลังจากนี้ จะใช้บริการและติดตามผลของความเร็วสัญญาณต่อไป
หากมีปัญหาอีก ขอให้ได้รับบริการที่รวดเร็วแบบนี้และส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจะดีอย่างยิ่ง
ขอบคุณครับ
AC 880-110-6436
880-110-6168
880-159-4247