หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและชี้แจงความเร็วของสัญญาณ ทำให้เข้าใจและใช้งานได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ตามที่ได้ร้องเรียนผ่าน pantip มาล่าสุด ทาง AIS ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาทดสอบและอธิบายการวัดความเร็วของสัญญาณ
ผมได้รับข้อมูลที่ครบและเข้าใจได้ จึงขออภัยที่อาจจะกล่าวคำที่ไม่สุภาพและขอขอบคุณในการบริการที่รวดเร็วในครั้งนี้
ซึงหลังจากนี้ จะใช้บริการและติดตามผลของความเร็วสัญญาณต่อไป
หากมีปัญหาอีก ขอให้ได้รับบริการที่รวดเร็วแบบนี้และส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจะดีอย่างยิ่ง
ขอบคุณครับ
AC 880-110-6436
880-110-6168
880-159-4247
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตaisขึ้นราคาแต่ความเร็วช้าลงมากๆ
คือปกติผมใช้ซิมเน็ตaisเดือนล่ะ200บาท ใช้มาเป็นปีแล้ว แต่พอเข้าเดือนนี้มันขึ้นราคาเป็น220 แถมขึ้นแบบไม่เจ้งเลยผมก็โอเคไม่เป็นไร ก็ยอมสมัคร แต่ผมเติมไป110บาทนะครับ เพราะมันสามารถเติมครึ่งนึงได้ ใช้ได้คร
สมาชิกหมายเลข 8719069
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
เน็ตมือถือ
สอบถามครับ พอดีมีปัญหาให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตของ True •เน็ตใช้ไม่ได้ •มาเป็นช่วงๆ •แถมยังช้ามากๆๆ โปรที่ใช้คือเน็ตความเร็ว 15Mb ไม่ลดสปีด - สัญญาณมือถือขึ้น5G 2 จุด - RSRP -115 ทดสอ
สมาชิกหมายเลข 7287194
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000 ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่
ดินอัดเม็ด
เน็ตทรูไม่รู้เป็นไรช่วงบ่ายถึงตอนดึกเน็ตช้ามากเน็ต20mbความเร็วอย่างกับเน็ต500kb เป็นเพราะอะไร
คงเพราะเล่นในห้องเช่า แต่ตอนเช้ามันเล่นได้ปกติเลย หรืออาจเพราะทรูคนใช้เยอะ เสียเดือนละ400กับสัญญาณเน็ตแบบนี้ไม่ไหว ถ้าไม่รู้ปัญหาคงต้องลองaisแทน ลองใช้เราต์เตอร์ใส่ซิมสัญญาณก็เหมือนเดิม(ผมไม่รู้เกี่ยว
สมาชิกหมายเลข 8947909
ถ้าจะให้ AIS ติดต่อกลับจะโพสท์ห้องนี้ได้มั้ยครับ โทรจนเมื่อยหูแล้วครับ
พอดีว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด 1 ปี เลยจะขอระงับสัญญาณไว้ก่อน เพราะไม่อยากยกเลิกสัญญา พยายามโทร 1175 จนเจ็บหู เมื่อยนิ้วแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที เลยลองมาตั้งกระทู้ดูครับ 😅
sakuramarium
เน็ต ais gomo ห่วยมาก
เป็นตั้งแต่ต้นเดือนก่อนหน้านี้ไม่เป็น เน็ต ais 10 mpbs เน็ต gomo 15 mbps เล่น rov ก็ปิงขึ้นตลอด ดูยูทูปก็ไม่ได้เต็มที่แค่ 240p เปิด Google map ก็ช้า เฟสก็แทบเล่นไม่ได้แค่อ่านคอมเม้นท์ยังยากเลย เมื่อก
สมาชิกหมายเลข 7123951
แชร์แนวทางดูวอลเลย์บอลฟรีลูกค้า AIS
แชร์แนวทางสำหรับคนอยากดู วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟรี โดยไม่เสียเงินครับ (เฉพาะลูกค้า AIS) จากที่ถามเจ้าหน้าที่ ไม่มีแพ็กเกจสำหรับวอลเลย์บอลโดยตรง จะดูได้แค่แพ็กเกจ PLAY เช่น -PLAY FAMILY -PLAY ASI
สมาชิกหมายเลข 2348696
ขอคำแนะนำซื้อ wifi router ที่เสียบ HDD ไว้ดูหนังภายในบ้านได้
ผมต้องการซื้อ WiFi router ที่ส่งสัญญาณครอบคลุมทั้งบ้าน ที่เป็นตึก 4 ชั้น (วาง router ไว้ที่ชั้น 2) ปัจจุบันใช้ router ของที่แถมมาจาก AIS ความเร็ว net 500/500 โดย router ใหม่ที่ต้องการ อยากให้สามารถเสี
qootise
ทำไมโปรเน็ตเอไอเอสเรายิ่งใช้ยิ่งแพงขึ้นแต่ได้เน็ตลดลง😭
ปัจจุบันเราถูกเปลี่ยนโปรจาก - โปรเดิมเน็ต5g ทั้งหมด 20GB หลังจากนั้นความเร็วจะเหลือ 8mb ราคา299 - ตอนนี้โดนเปลี่ยนเป็นเน็ต5g 10GB หลังจากนั้นเร็ว 384kb ราคา299 เท่าเดิม??? พอเราโทรไปขอต่อโปรเดิมก็มี
สมาชิกหมายเลข 8948675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและชี้แจงความเร็วของสัญญาณ ทำให้เข้าใจและใช้งานได้
ผมได้รับข้อมูลที่ครบและเข้าใจได้ จึงขออภัยที่อาจจะกล่าวคำที่ไม่สุภาพและขอขอบคุณในการบริการที่รวดเร็วในครั้งนี้
ซึงหลังจากนี้ จะใช้บริการและติดตามผลของความเร็วสัญญาณต่อไป
หากมีปัญหาอีก ขอให้ได้รับบริการที่รวดเร็วแบบนี้และส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจะดีอย่างยิ่ง
ขอบคุณครับ
AC 880-110-6436
880-110-6168
880-159-4247