หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามประสบการณ์โดนยักยอกทรัพย์ เอาผิดใครได้บ้าง วอนผู้รู้กฏหมาย
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์โดนพนักงานร้านยักยอกทรัพย์ เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานและลูกค้า (ที่มาประจำ) มีความสนิทสนมกัน ได้รวมหัวกันยักยอกทรัพย์ของร้าน เช่น ไม่จ่ายเงินค่าสินค้าเลย หรือลูกค้าบางรายถู
สมาชิกหมายเลข 3053636
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
ทำไมเนตบ้าน AIS Fibre ชอบตัดสัญญาณช่วงสามทุ่ม???
สังเกตมาหลายวันแล้ว พอถึงช่วงสามทุ่มสัญญาณอินเตอร์เน็ตมักจะใช้การไม่ได้ อุปกรณ์ยังเชื่อมต่อกับเนตเวิร์คอยู่นะครับแต่อินเตอร์เน็ตไม่เข้า ต้องกดปุ่มเปิดปิดเพื่อรีเซ็ตสัญญาณทุกวัน มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง
เชื่อผม ผมมาจากอนาคต
เช็คพนักงาน Ais ยังไงครับ
คือพอดีว่าวันนี้ผมโดนเบอร์ปริศนาโทรมาบอกว่า เขาเป็นพนักงาน Ais “ชื่อนางสาว มานิสา มากแสง” รหัสพนักงาน 476836 เบอร์ที่โทรมาคือ0946341757 บอกผมว่าผมโดนเอาข้อมูลส่วนตัวบัตรปชช.ไปเปิดเบอร์0930
สมาชิกหมายเลข 5132195
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
กระทู้สืบเนื่อง เมื่อโดน Call Center ทำแบบนี้ใส่
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43628891 ก็มีการหลังไมค์มาขอข้อมูล แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 จนถึง วันนี้ คือ วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2568 รวม 5 วัน ก็ไม่มีความคืบหน้าใด UpdateTim
หนุ่มชาวบ้าน
Ais gomo มีข้อความแจ้งทวงหนี้ ทั้งที่เปิด ซิมได้ 2 วัน
ขอขั้นตอนในการปฏิบัติตัวว่า 1. 2. 3. ต้องทำอย่างไร โดยไม่มี ความผิดด้านกฎหมายซื้อมา 99 บาทยอมทิ้งได้ ถ้าไม่มีผลทางด้านกฎหมายต่อไป ได้โปรดอย่าแนะนำให้ติดต่อทาง Facebook หรือ Application เลย มีแต่ข้อควา
สมาชิกหมายเลข 2960213
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
https://m.pantip.com/topic/42496860/comment4 เมื่อมาเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่แทนของเดิม ลูกค้าไม่ได้อยากเก็บของเก่าไว้ พนักงานที่มาเปลี่ยน ควรจะเก็บกลับไป เป็นอัน
ดินอัดเม็ด
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436