หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระหนี้ AIS แต่ไม่ได้เบอร์เก่าคืนมา ทั้งที่อยากใช้ต่อ
เรื่องมันมีอยู่ว่า… ผมค้างชำระค่าบริการ AIS ประมาณ 3-4 เดือน จนมีจดหมายส่งมาถึงบ้านว่าขาดชำระ หลังจากนั้นผมก็ตั้งใจไปชำระตามจำนวนที่ระบุในจดหมายจริง ๆ ซึ่งผมก็จ่ายครบตามนั้นแล้ว แต่ปัญหาคือ หล
สมาชิกหมายเลข 6358467
ค้างชำระ Ais fiber อยากกลับมาใช้
ค้างชำระค่าเน็ตบ้าน จนแจ้งยอดหนี้มา 4000 กว่า รวมอุปกรณ์ ถ้าอยากกลับไปใช้ต่อ จ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างไว้ แล้วขอใช้งานต่อเลยได้ไหม หรือต้องชำระค่าอุปกรณ์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9011150
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง
เราไม่ใช่ลูกค้า ais แต่เติมเงินให้เบอร์ ais ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์ จะติดต่อพนักงานโดยตรงยังไง
สมาชิกหมายเลข 9017310
เมื่อไหร่ Ais จะรับสายผม เวลาผม เงินผม ใันไม่มีค่าหรอครับ
ให้เน็ตกากอย่างเดียวก็พอครับ ระบบหลังบ้านไม่ต้องกาก เดี๋ยวมันจะ Perfect เกินไป ลูกค้าโทรไปด่าเยอะสินะครับ เพราะเห็นคนด่ากันเต็มเพจ เต็มกลุ่ม พนักงานก็หามีความรู้ไม่ โทษอุปกรณ์ ทั้งที่ผมมี2หลัง อุปกรณ์
ต้นไม้ในใจกลางโลก
พนักงานAIS
ชยุดา รหัสพนักงาน 559168 มีตัวตนจริงไหมครับ พอดีโดนโทรบอกให้ไปแจ้งความเรื่องเบอร์หาย
สมาชิกหมายเลข 9017280
Ais fiber ใช้ไม่ได้
พอดีใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะว่าจะใช้ได้ตอนไหน 880-587-4557
สมาชิกหมายเลข 9002583
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
ค้างชำระAIS fiber จนถูกยกเลิก อยากกลับมาใช้งาน
สวัสดีค่ะ เคยใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre และปัจจุบันโดนตัดเพราะค้างค่าบริการ ตอนนี้อยากกลับมาใช้งาน แต่ถูกเก็บค่าปรับ และค่าอุปกรณ์ถึง7000 อยากทราบว่าสามารถจ่ายเฉพาะค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างไว้ได
สมาชิกหมายเลข 8979757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436