หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินผิด รบกวนช่วยหน่อยครับ
สวัสดีครับ พอดีผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตผิด แล้วไม่สามารถรู้ว่าจ่ายให้เลขไหนเพราะมันใกล้เคียงกัน รบกวนพนักงานโทรหาหน่อยครับ ส่งเรื่องไม่ผ่านสักทีครับ เลขสมาชิก 880-642-0460 เบอร์ 0828634930
สมาชิกหมายเลข 8599864
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
ติดต่อพนักงานค่ายโทรศัพท์สีเขียวไม่ได้เลย เดือดร้อนมากค่ะ
ค่ายโทรศัพท์สีเขียว เรามีค่าบริการที่เกินรายเดือนพยายามติดต่อพนักงาน แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานซัก และอีกเรื่องเราเปิดเบอรมงคลซื้อแพ็คเก็จแพงมากแต่เอาเก่าของใครก็ไม่รู้มาเปิดเบอร์ใหม่ โดนทวงหนี้จากลูกหนี้
สมาชิกหมายเลข 9181152
เปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยครับ
เปิดสัญญาณais fiber ชั่วคราวได้ไหมครับ พอดียังไม่สะดวกชำระตอนนี้ เลขนี้ครับ 880-587-4557 ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9167509
AIS Fiber เน็ตความเร็วห่วยอีกแล้ว
Package 1000/500 ใช้งานจริง 85/309 AC.880-252-6436
ดินอัดเม็ด
ขอ Packet 1000/500 อย่างเดิมด้วยครับอยู่ดีๆ ความเร็วลดลงเหลือ 200/200 ได้อย่างไร AIS Fiber
รบกวนปรับให้ด่วนเลยนะครับ ที่บ้านช่วยปีใหม่ผมต้อง standby ทำงานที่บ้านกัน 4 คนต้องการ Speed ที่เร็วเท่าเดิม AIS Fiber 880-185-5216
romeoy2k
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
ทำไม Ais Fiber ของผมไม่สามารุเล่น Wuthering waves ได้เเล้วขึ้น The gateway connection time out. ตลอด เลข. 880-248-7702
สมาชิกหมายเลข 8219766
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
AIS Fiber เน็ตความเร็วห่วยอีกแล้ว วันที่ 30/12/2021
Package 1000/500 ใช้งานจริง 115/424 AC.880-252-6436
ดินอัดเม็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436