AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436