AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000

AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์  แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี  มียอดหนี้ 5,000 
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม  แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป  

พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS 

แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้  ?

880-252 6436
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่