หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
AIS ทำแบบนี้ สามารถขอคืนเงินได้หรือไม่
เราเคยเป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาก่อน เมื่อวันก่อนพึ่งไปยกเลิกรายเดือนมา เนื่องจากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแทน เราแจ้งกับพนักงานว่า มายกเลิกรายเดือนค่ะ เสร็จแล้วเขาก็ยกเลิกให้ ไม่ได้ถามอะไรต่อ จากนั้นเรา
สมาชิกหมายเลข 9055294
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
https://m.pantip.com/topic/42496860/comment4 เมื่อมาเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่แทนของเดิม ลูกค้าไม่ได้อยากเก็บของเก่าไว้ พนักงานที่มาเปลี่ยน ควรจะเก็บกลับไป เป็นอัน
ดินอัดเม็ด
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
พนักงานAIS
ชยุดา รหัสพนักงาน 559168 มีตัวตนจริงไหมครับ พอดีโดนโทรบอกให้ไปแจ้งความเรื่องเบอร์หาย
สมาชิกหมายเลข 9017280
Ais gomo มีข้อความแจ้งทวงหนี้ ทั้งที่เปิด ซิมได้ 2 วัน
ขอขั้นตอนในการปฏิบัติตัวว่า 1. 2. 3. ต้องทำอย่างไร โดยไม่มี ความผิดด้านกฎหมายซื้อมา 99 บาทยอมทิ้งได้ ถ้าไม่มีผลทางด้านกฎหมายต่อไป ได้โปรดอย่าแนะนำให้ติดต่อทาง Facebook หรือ Application เลย มีแต่ข้อควา
สมาชิกหมายเลข 2960213
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber เปลี่ยนอุปกรณ์ แล้วพนักงานไม่นำกลับไปด้วย ผ่านมา 2 ปี มียอดหนี้ 5,000
ที่พนักงานแจ้งว่าเกิดจากไม่คืนอุปกรณ์เดิม แล้วมันหน้าที่ของลูกค้าไหมที่ต้องเก็บกลับไป
พนักงานแจ้งให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมาแจ้งAIS
แล้วทำไมลูกค้าต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ ?
880-252 6436