#ดวงวันนี้​ 20 มกราคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 20 มกราคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : New project​ หรือมีไอเดียใหม่ๆ​ เกิดขึ้น​ ที่เราคิดว่ามันก็มีความน่าสนใจ​ และมีความเป็นไปได้ ถ้าเราลงมือทำอย่างทุ่มเทอีกครั้ง

#พฤษภ : พยายามหาหนทางแก้ไขปัญ​หาต่างๆ​ ที่ยังตกค้างอยู่​ เพราะเรารู้สึกว่ากว่าจะผ่านพ้นอะไรไปได้​แต่ล่ะขั้นตอน​มันไม่ง่ายเลยจริงๆ

#มิถุน : เริ่มได้รับการตอบรับ หรือกลับมามีสีสันในชีวิตมากขึ้นกว่า​เดิม​  เพราะเหมือน​มีอะไรใหม่ๆ​ ที่น่าสนใจกลับเข้ามาให้ได้เริ่มต้นทำอีกครั้ง

#กรกฎ : มีจุดหักเห​ และจุดเปลี่ยนแปลงหลายๆ​ อย่าง​เกิดขึ้น​ เพราะอะไรหลายๆ​ อย่างดูยากขึ้น หรือมีข้อจำกัดเพิ่มเติมเข้ามาทำให้ต้องวางแผน​รับมือ​กันดีๆ

#สิงห์ : อยู่ในจุดที่เรารู้สึกลำบากใจ​ เพราะติดเงื่อนไขต่างๆ​ พอสมควร​ ที่ยังต้องรอการตรวจ​สอบให้ชัดเจน​ ว่ามีทาง​ไหนให้เราได้จัดการได้บ้าง

#กันย์ : ทุกอย่างเปลี่ยนไป​ ไม่เป็นปกติเหมือนดั่งเดิม​ ค่อยๆ​ เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นไปทีละส่วน​ ก็คงต้องค่อยๆ​ ปรับตัวตามสถานการณ์ที่เป็นไป

#ตุลย์ : เริ่มมีสัญญาณดีๆ​ เกิดขึ้นบ้างแล้ว​ เพียงแต่ยังต้องทำตามขั้นตอนต่างๆ​ ที่จะต้องใช้เวลาสักหน่อย​ ซึ่งผลลัพธ์สุดท้าย​ก็จะเป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้

#พิจิก : มีหน้าที่สำคัญหลายอย่างที่ต้องไปจัดการ​ ซึ่งทุกอย่างเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่กระบวนการแรกจนกระทั่งกระบวนการสุดท้าย

#​ธนู : สดชื่นขึ้น​  เริ่มมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นทำให้เราได้รับรู้​ รับทราบ ถึงความสำเร็จต่างๆ​ ทำให้มีกำลังใจในการที่จะสู้ต่อไปอย่างมั่นใจ​

#​มังกร : ถ้าจะจบก็ต้องปล่อยให้มันจบสิ้นไป​ เพราะถ้ามันถึงเวลาของมันจริงๆ​ แล้ว ก็คงจะห้ามอะไรไม่ได้​ นอกจากต้องทำใจยอมรับมัน

#​กุมภ์ : มีคนชอบมาเล่าความลับอะไรให้ฟัง​ ซึ่งทุกอย่าง​เรารับรู้​  แต่คงได้แต่ฟังจะทำอะไรมากยังไม่ได้​   เพราะไม่ได้อยู่ในจุดที่เราสามารถ​จัดการ​ได้โดยง่าย

#​มีน : ลองดู​สักตั้ง​ เพื่อที่จะได้เปลี่ยน​แนวทาง​ให้มีอะไรหลายๆ​ อย่างดีขึ้นกว่าเดิม​ เพราะไหนๆ​ ก็มีโอกาสแล้ว​ ต้องพยายาม​ทำให้ดีที่สุด

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : มีหลักการ​และเหตุผล​ เพราะเรามีประสบการณ์​ในด้านนี้โดยตรง​ ทุกอย่างต้องพิสูจน์​ผลลัพธ์​ได้อย่างชัดเจน​

#​คนเกิดวันจันทร์ : เจอมาตรฐาน​ที่ตกหล่นลงไป​ ทำให้เราเห็นถึงข้อบกพร่องต่างๆ​ มากมาย​ อะไรที่ไม่เคยเจอ​ ก็จะได้เจอในครั้งนี้

#​คนเกิดวันอังคาร : เป็นที่พึ่งพา​ เพื่อประคับประคอง​สถานการณ์​ให้เดินหน้า​ต่อไปได้​ ถึงจะไม่ง่าย​ แต่มันก็ต้อวพยายาม​ทำให้เต็มที่​

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีความลึกลับ​สลับ​ซับซ้อน​ เพราะมีกฎระเบียบ​ และเงื่อนไข​ต่างๆ​ ที่ต้องทำความเข้าใจ​กันอยู่พอสมควร

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ทุกอย่างย่อมมีครั้งแรกเสมอ  ก็ถือว่าเป็นการเรียนรู้สร้างเสริมประสบการณ์​กันไป  อีกหน่อยก็จะคล่องตัวมากกว่า​นี้เองครับ

#​คนเกิดวันพฤหัส : ฝันที่กลายเป็นจริง  มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น​  จากการทุ่มเท​ในการทำหน้าที่ของเรา​ ก็ถือว่าเป็นรางวัลให้กับชีวิตที่ดี

#​คนเกิดวันศุกร์  : มีไอเดียใหม่ๆ  มีความคิดสร้างสรรค์​ ที่เราจะได้ดีไซน์​ หรือออกแบบในสิ่งที่มีความแตกต่าง​ไปจากเดิม

#​คนเกิดวันเสาร์ : ต่างคนต่าง​อยู่​ในมุมของตัวเอง  เพื่อที่เราจะได้มีความสบายใจ  และลดบรรยากาศ​ที่มีความตึงเครียด​ให้หมดไป
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง :  จิตอาสา

#​ขาว,เหลือง : เริ่มต้น​ใหม่​

#​ชมพู : มีความสำเร็จ​

#​เขียว : ชอบการนำเสนอ

#​ม่วง :  เย็น​ชา

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน:  เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม :  มีกำไร

#​ฟ้า,น้ำเงิน : มีอำนาจ

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่