Ψ ☀ ดวงวันนี้ 10 เมษ​ายน พ.ศ. 2567 โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐 ♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓

กระทู้สนทนา


Ψ ☀ ดวงวันนี้ 10 เมษายน พ.ศ. 2567  โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐

           -​-==¦ ☯ลัคนา​☯ ¦==--
                    (เวลา​เกิด)​

: เมษ : ♈ มีความพยายามเป็นอย่างสูง เพราะด้วยจิตวิญญาณ​ความเป็นนักสู้ของเรา วันนี้เราจะไปพิชิตเป้าหมายตามที่เราตั้งใจไว้ให้ได้สำเร็จอย่างแน่นอน

: พฤษภ : ♉ แอบว้าวุ่นอยู่เหมือนกัน เพราะช่วงนี้เหมือนโดนกระตุ้น ให้เราต้องทำสิ่งต่างๆ ที่มากขึ้นกว่าเดิม จะไม่ทำก็ไม่ได้เพราะมันเป็นไฟ้ท์บังคับจริงๆ

: มิถุน : ♊ ได้พบเจอสิ่งที่ดีๆ ที่ทำให้เรารู้สึกเกิดมุมมองที่น่าสนใจใหม่ๆ เกิดขึ้น สร้างไอเดียและแรงบันดาลใจให้เราอยากจะทำสิ่งใหม่ๆ  เพิ่มเติม​มากขึ้น​ไปอีก

: กรกฎ : ♋ เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเอง เพราะเราอยากจะเติบโตและพัฒนาตัวเองมากขึ้นไปอีกขั้น ฉะนั้นอะไรที่เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ เราก็พร้อมที่จะทำโดยทันที

: สิงห์ : ♌ ทำทุกอย่างด้วยใจล้วนๆ ถึงผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม แต่เราก็พร้อมที่จะทำกันอย่างเต็มที่จนสุดความสามารถของเรา

: กันย์ : ♍ ได้เวลาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพราะเรามีความคิดว่า น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่มีอะไรดีๆ เกิดขึ้น​ได้ ก็หวังว่าเราจะคิดถูกนะครับ​

: ตุลย์ : ♎ เป็นผู้ช่วยที่ดี ที่เราสามารถจัดการเรื่อง
ราวต่างๆได้อย่างสมบู​รณ์แบบ ถึงจะเหนื่อยมากกว่าเดิมหน่อย แต่เราก็มีความยินดีทำด้วยความเต็มใจ

: พิจิก : ♏ ไม่ชอบคำพูด ไม่ชอบการกระทำ ไม่ชอบความรู้สึกแบบนี้เลย งานนี้ทีใครทีมัน ไว้ถ้าเป็นจังหวะของเราแล้ว ก็คงต้องมีบทเรียนกลับคืนกันไปบ้าง

: ธนู : ♐ อยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เพราะเราก็มีทั้งความมั่นใจ และไม่มั่นใจในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าเราได้พิสูจน์แล้วก็คงน่าจะเคลียร์ใจได้มากกว่านี้

: มังกร : ♑ ค่อยๆ เติมเต็มไปทีละส่วน อะไรที่เราคิดว่าดีแล้ว เราก็จะทำกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างมาตรฐานที่ดีในแบบของเราตามที่ได้ตั้งใจไว้ทั้งหมด

: กุมภ์ : ♒ การช่วยเหลือไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนยิ่งให้ยิ่งได้ ซึ่งผลบุญหรือผลความดีที่เราได้ทำในช่วงเวลานี้ ส่งผลให้เราได้เห็นทันตา ทันใจเลยจริงๆ​

: มีน : ♓ ต้องรับรู้ทุกเรื่องราว เพราะด้วยเราเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ไม่ว่าจะเป็นประเด็นอะไร หรือของใครก็ตามที่เรามีส่วนเกี่ยวข้อง เราก็คงต้องดูแลกันให้ครอบคลุม​ทั้งหมด​

============================
มหาทักษาพยากรณ์ (แยกรายละเอียดเพิ่มเติม) นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่

: คนเกิดวันอาทิตย์ : สิ่งที่รอคอยก็เริ่มสำเร็จไปทีละส่วน ทำให้ภาพใหญ่เราเคลียร์ได้ดีขึ้น ที่เหลือก็พยายามเก็บรายละเอียดให้ได้ทั้งหมด

: คนเกิดวันจันทร์ : รวดเร็ว ฉับไว ซึ่งงานนี้เราเปิดเกมรุกกันแบบสุดตัวไปเลย เพราะเราหวังผลไว้แล้ว จะไม่ยอมผิดพลาดอย่างแน่นอน

: คนเกิดวันอังคาร : มีคนเชื่อมั่นในตัวเรา ซึ่งงานนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าเราจะบริหารจัดการ หรือรับมือในรูปแบบไหน ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูดีที่สุด

: คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างสูงว่าเราเป็นฝ่ายที่ถูกต้อง ฉะนั้นใครจะมาพูดหรือมาต่อว่าอะไรเรา ก็คงยากที่เราจะยอมรับได้โดยง่ายๆ

: คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีทั้งเรื่องที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เพราะเราอยากจะเป็นคนกลางให้ทุกฝ่ายได้ทำความเข้าใจตรงกันได้อย่างตรงจุด

: คนเกิดวันพฤหัส : ไม่ต้องแสวงหาก็มาเอง ที่งานนี้เราก็รู้สึกประทับใจเป็นอย่างดี ที่มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นกับเราในช่วงนี้ ให้ได้สบายใจกัน

: คนเกิดวันศุกร์  : อะไรดีเราก็ว่าดี พร้อมที่จะโหวตสนับสนุนกันทุกเรื่องราว เพราะเราพิจารณาจากเงื่อนไขต่างๆ แล้ว คือมีความเหมาะสมมากอยู่​เหมือนกัน​

: คนเกิดวันเสาร์ : ทุกข์สุขอยู่ที่ใจล้วนๆ งานนี้ขึ้นอยู่กับมุมมองของเราแล้วว่าจะมี น้ำหนักไปทางไหนมากกว่ากัน เพราะบางเรื่องมันก็ยากที่จะจัดการให้สำเร็จได้โดยทันทีจริงๆ​
=============================
หมายสีเสื้อผ้าวันนี้

: แดง :  โดนจับตามอง

: ขาว,เหลือง :  เรตติ้ง​ดี

: ชมพู :   เหนื่อยได้อีกเยอะ

: เขียว : เปลี่ยน​แปลง​เพื่อ​สิ่งที่ดีกว่า​เดิม​

: ม่วง :  มีทีมเวิร์ก​

: ส้ม, น้ำตาลอ่อน:  ผ่านฉลุย

: ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม :  มีประเด็น​กับคนใกล้ชิด​

: ฟ้า,น้ำเงิน : ได้ดิบได้ดี​
=============================

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ,
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่