หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ถามตรงมีอุ่นใจไว้ทำไม ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ วนไปวนมา ก็ไม่ได้รับคำตอบ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เสียเวลาลูกค้าอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
Ais fiber ความเร็วลดลงไม่ตรงกับโปรตอนแรก
เพื่อนเป็นๆมีใครเป็นบ้างไหมคะ ใช้ Ais fiber เน็ตบ้านละความเร็วลดลง พักหลังๆเน็ตช้ากระตุกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087633
Ais fiber ขอเลื่อนนัดช่างด่วน
พบปัญหาไม่สามารถแจ้งเลื่อนนัดช่างซ่อม net บ้านได้มา 2 วันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 1148,อุ่นใจ, Line AIS Official วนไปอย่างนั้น รบกวนทาง AIS service ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ..
nisaru
เฮอออ สุดท้ายแค่จะเลื่อนนัดช่าง Ais Fiber ต้องมาโพส Pantip
คือวันอาทิตย์จะต้องไปเลือกตั้งแล้วไปธุระต่อ เลยจะเลื่อนนัดช่าง AIS Fiber สิ่งที่เกิดขึ้น 1. ถามอุ่นใจ คำตอบคือ เนื่องจากมีผู้ติดต่อ...... แล้วก็ รอ รอ จากนั้น ไม่มีใครมาตอบ สุดท้ายให้ไปกรอกเบอร์ติดต่อ
TVT
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ais fiber ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8879674
ใครสอบถามอุ่นใจ บริการของ AIS แล้วได้รับคำตอบกันบ้าง?
เนื่องจากผมต้องการชำระค่าบริการ AIS Fibre ผ่านทาง LINEPAY แต่พบปัญหาหลังจากเลือกช่องทางชำระ และกรอกรหัส PIN ของ LINEPAY เรียบร้อยแล้วแต่หน้าจอแสดงแต่หน้าขาว (ตามภาพด้านล่าง) ทำไมผมสอบถามอุ่นใจ ไม่สาม
amaei
Ais fiber ใช้งานไม่ได้
ตอนแรกลืมจ่ายค่าเน็ตค่ะ แต่พอชำระเรียบร้อยแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2347637
Ais Fiber ขอเลื่อนจ่าย
อยากขอ เลื่อนจ่าย Ais Fiber วันที่ 8 กันยา นี้ถ้าไม่จ่าย จะตัด จะขอเลื่อนเป็นวันที่ 10 ได้ไหม เราจ่ายค่า บริการรายเดือนไปแล้ว แต่ มีค่า Netflix 400 กว่าบาท ร่วมเก็บไปด้วยแต่เรายังไม่จ่าย ซึ่งทำการยกเ
สมาชิกหมายเลข 8260473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ถามตรงมีอุ่นใจไว้ทำไม ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ วนไปวนมา ก็ไม่ได้รับคำตอบ