หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber ขอเลื่อนนัดช่างด่วน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
พบปัญหาไม่สามารถแจ้งเลื่อนนัดช่างซ่อม net บ้านได้มา 2 วันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 1148,อุ่นใจ, Line AIS Official วนไปอย่างนั้น รบกวนทาง AIS service ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
เฮอออ สุดท้ายแค่จะเลื่อนนัดช่าง Ais Fiber ต้องมาโพส Pantip
คือวันอาทิตย์จะต้องไปเลือกตั้งแล้วไปธุระต่อ เลยจะเลื่อนนัดช่าง AIS Fiber สิ่งที่เกิดขึ้น 1. ถามอุ่นใจ คำตอบคือ เนื่องจากมีผู้ติดต่อ...... แล้วก็ รอ รอ จากนั้น ไม่มีใครมาตอบ สุดท้ายให้ไปกรอกเบอร์ติดต่อ
TVT
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อหลายครั้ง ขอเลื่อนคิวช่าง เนื่องจากจะเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน call center แจ้งให้เลื่อนคิวออกไป แต่ไม่สะดวก สามารถเลื่อนคิวเข้ามาเร็วกว่านี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1113727
ย้ายจุดติดตั้ง internet ais
กรณีย้ายจุดติดตั้ง internet ทำการนัดช่างเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 02/11/68 เวลา 13.00 น. แต่ช่างทำการเลื่อนนัดวันเข้าติดตั้ง มาเป็น วันที่ 09/11/68 ทำให้เราไม่สามารถใช้งาน internet ได้ แต่พอถึงวันตัดร
สมาชิกหมายเลข 7838072
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
Ais fiber เลื่อนนัดช่างด่วน
มีนัด 15/4/68 ต้องการขอเลื่อนด่วน
สมาชิกหมายเลข 8746329
ทำไม AIS 1175 ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ
เรามีการแจ้งติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไป ปัญหาเยอะมาก รอบที่ 1 ช่างหน้างานแจ้งเลื่อนบอกว่าฝนตกมาติดไม่ได้ แต่จริงๆแล้วฝนไม่ตกเลยยยยสักนิดแดดแทบไหม้ รอบที่ 2 ช่างมาถึงหน้าบ้านแล้วบอกว่าตู
สมาชิกหมายเลข 2310881
จะยกเลิก ais fiber ทำยังไง
ใช้มา 3 ปี เสียทุกปี ปีละ 2 ครั้งต้องมีอ่ะ นัดช่างก็ไม่มาตามนัด โดนเลื่อนตลอด ไม่มีการควบคุมจากส่วนกลาง ไม่ professional เลย ใช้มาเกิน1ปี น่าจะไม่ติดสัญญาแล้ว จะติดต่อยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 4793323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber ขอเลื่อนนัดช่างด่วน