หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อCall center ทางไหนได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ระบบอัติโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
มีเรื่องด่วน ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ โทรไป1175 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ไม่มีให้เลือกเลย ระบบแบบนี้เขายกเลิกไปแล้วหรือ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมัครแพ็กเสริมผ่าน my ais แล้วแอ๊ปค้าง เลยสมัครซ้ำไป 4 ที พอผ่านไปชั่วโมงนึงกลายเป็นเราสมัครซ้ำๆ เสียเงิน 4 ครั้ง ติดต่อ 1175, 1148 รอสายไป 1 ชั่วโมงแล้วก็ไม่มีใครรับสายเลย จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้
Dequardo
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
ถาม AIS CALL CENTER จ่ายค่าบริการจนถึงวันนี้แล้วทำไมยังย้ายไป ทรู ไม่ได้ล่ะคะ
ถาม AIS call center ค่ะ จ่ายเงินค่าบริการจนถึงวันนี้ตั้งแต่กลางวันแล้วแล้ว ติดต่อทรูแล้ว แต่ยังมีข้อความว่าค้างค่าบริการอีกอ่า โทรไปก็ติดต่อยากมาก รอสายไม่มีที่สิ้นสุด ช่วยตอบหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1028359
AIS FIBER ใช้งานไม่ได้ มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างนอกจาก 1175 มีแต่ AI ตอบ
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ติดต่อ call center 1175 ก็มีแต่ระบบอัติโนมัติ คุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาไม่ได้ ไม่ได้ค้างค่าเน็ต รีเซ็ตก็แล้ว ก็ยังไม่ได้ เพื่อนๆ พี่ มีช่องทางไหนแนะนำไหมครับ หากไม่ม
jack walker
AIS Ishare ขอคำตอบหน่อยครับ ถาม Call center 1175 ได้คำตอบแบบไม่มีประโยชน์เสียดายค่าโทร
1.การเช็คยอดโทร ยอดเน็ต เช็คใน eservice ของเบอร์แม่ได้เลยใช่มั้ย ยอดที่โชว์นี่คือรวมที่เบอร์ลูกใช้ไปด้วยใช่มั้ย แค่นี้ สั้นๆครับ ไม่เข้าใจทำไม 1175 ตอบไม่ได้ 2.เน็ตที่หายไปจากปัญหา 1024 kb เมื่อไหร่จะ
สมาชิกหมายเลข 897406
ต้องการติดต่อ call center AIS
ไม่สามารถติดต่อcall center ได้จากเบอร์ 1175 เนื่องจากโดนตัดสัญญาณและพยายามติดต่อผ่านช่องทาง myAIS ส่งอีเมลก็ไม่มีการตอบกลับ ต้องการติดต่อคุยกับcall center เพราะไม่อยากไปติดต่อที่ศูนย์เอง
สมาชิกหมายเลข 5743919
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
ต้องการติดต่อ AIS call center ที่เป็นคนค่ะ
พอดีว่าเรา Paused ซิมการ์ดรายเดือนของ AIS ไว้เพราะว่าไปต่างประเทศ ซึ่งตอนนั้นคุยกับ call center ได้อยู่ และคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าหากกลับมาแล้วให้โทรเข้า 1175 เพื่อขอเปิดสาย แต่ประเด็นคือตอนนี้โทรเข้าคอลเ
สมาชิกหมายเลข 1374005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อCall center ทางไหนได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ระบบอัติโนมัติ