หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Mobile BPL
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
สมัครแพ็กเสริมผ่าน my ais แล้วแอ๊ปค้าง เลยสมัครซ้ำไป 4 ที พอผ่านไปชั่วโมงนึงกลายเป็นเราสมัครซ้ำๆ เสียเงิน 4 ครั้ง ติดต่อ 1175, 1148 รอสายไป 1 ชั่วโมงแล้วก็ไม่มีใครรับสายเลย
จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้ยังไง ห่วยแตกตั้งแต่ app ยัน call center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
ais 3g ต้องรออีกนานมั้ย
เช้านี้เวลา 10.33 ได้รับข้อความ ว่าขณะนี้กำลังอัพเกดเบอรของคุณ โดยคุณจะใช้งานไม่ได้สักครู่ กรุณารอจนสัญญาณเครือข่ายบนหน้าจอหายไป จากนั้นปิด เปิดเครื่อง เพื่อเริ่ม AIS 3 g ปัญหาคือ ตอนนี้สองทุ่ม ยังไม
สมาชิกหมายเลข 735206
โอนตังค์มาจากอีกเบอร์แล้วโดนหักไม่ทราบสาเหตุ
โอนเงินAISมาจากอีกเบอร์ แต่เงินเข้าไม่ครบค่ะ โทรไป1175 รอเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน อีกอย่างเติมเนตไปได้แค่วันเดียว อีกวันก็ใช้เนตไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8239344
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อ AIS Call Center กันได้ไหมครับ
ฝโทรทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ร่วมชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ เกิดอะไรขึ้น
Qverty
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
ais call center 1175 ไม่บริการ 24 ชม. หลัง เวลา 18.00 น. มีแต่เสียงอัตโนมัติ
ais call center 1175 ไม่บริการ 24 ชม. เวลา 18.00 น. ของทุกวัน เจ้าหน้าที่เลิกงานแล้ว แชทบอทไม่มีมนุษย์ตอบเลย กลางวันโทรเป็นชั่วโมง ยังไม่มีคนรับสายเลย ควรปรับปรุงอย่างยิ่งนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2244766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Mobile BPL
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้ยังไง ห่วยแตกตั้งแต่ app ยัน call center