หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Mobile BPL
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
สมัครแพ็กเสริมผ่าน my ais แล้วแอ๊ปค้าง เลยสมัครซ้ำไป 4 ที พอผ่านไปชั่วโมงนึงกลายเป็นเราสมัครซ้ำๆ เสียเงิน 4 ครั้ง ติดต่อ 1175, 1148 รอสายไป 1 ชั่วโมงแล้วก็ไม่มีใครรับสายเลย
จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้ยังไง ห่วยแตกตั้งแต่ app ยัน call center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อฝ่ายโปรโมชั่นรายเดือน ais
ติดต่อยากมากครับ 1175 โทรไปไม่เคยถึง จนท. แอป my ais มีแต่แพ็กที่แพงขึ้น ใช้ 1199 อยู่ จะกดเปลี่ยน มีแต่แพ็คราคาเพิ่มขึ้น *1175 โปรให้เลือกก็มีแค่ 1099 กับ 1299 ซึ่งมันไม่ตรงความต้องการเลย รบกวนทาง re
สมาชิกหมายเลข 8907309
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ติดต่อ AIS Call Center กันได้ไหมครับ
ฝโทรทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ร่วมชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ เกิดอะไรขึ้น
Qverty
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
ขอทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais จริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ AI
เวลาพบปัญหาไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายนานเกิน 30 นาทีตลอด หรือไม่ก็เจอ AI พอฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ โทรมาจริงนะคะ แต่มาในรูปแบบยิงเบอร์ใส่ เป็นแบบนี้มาตลอด พอมีใครทราบช่องทางการติดต่ออื่นที่
สมาชิกหมายเลข 9032870
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
เสียความรู้สึกในการจอง Honor Magic V5 ล๊อตแรกกับ AIS ONLINE STORE มาก
พรีออร์เดอร์ลูกค้ากลุ่มแรก ลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ วันแรกถึงวันที่ 29 สิงหาคม จะเริ่มทำการจัดส่งในวันที่ 30 สิงหาคม อ่านบุ๊ป โอเคเลย สั่งซื้อโลด รับหน้าร้านวันที่ 30 สิงหาคม วันแรก ส่งออกมา 30 สิง
น้องหญิงคำ
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ais call center 1175 ไม่บริการ 24 ชม. หลัง เวลา 18.00 น. มีแต่เสียงอัตโนมัติ
ais call center 1175 ไม่บริการ 24 ชม. เวลา 18.00 น. ของทุกวัน เจ้าหน้าที่เลิกงานแล้ว แชทบอทไม่มีมนุษย์ตอบเลย กลางวันโทรเป็นชั่วโมง ยังไม่มีคนรับสายเลย ควรปรับปรุงอย่างยิ่งนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2244766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Mobile BPL
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้ยังไง ห่วยแตกตั้งแต่ app ยัน call center