หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center AIS ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
Mobile Operator
พอดีจะย้ายเข้า AIS ได้รหัสมาแล้ว แต่มารอที่ 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงานหรืออย่างไร
เข้าใจว่าลูกค้าใช้บริการเยอะ แต่นานไปไหม ให้นั่งรอเป็นชั่วโมง ถ้านั่งรถไปหาคงถึงก่อนเป็นแน่แท้
ฝากด่วนหน่อยครับเดี๋ยวรหัสจะหมดอายุไปเสียก่อน ยิ่งย้ายออกจากค่ายเดิมยากอยู่ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
อยากติดต่อ call center Ais
อยากติดต่อ call center ค่ะ พอดีเน็ตรายปีหมดอยากต่อ
สมาชิกหมายเลข 7810384
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
Ais เน็ตใช้ไม่ได้มา 5 วันแล้ว ติดต่อไปก็เงียบ มัดมือชกลงวันนัดช่างให้อีกเป็นอาทิตย์
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็ส่งช่างมาซ่อม ซ่อมได้สักพักก็ใช้ไม่ได้อีก ก็ติดต่อไปอีก เป็นแบบนี้มา 3-4 รอบ ใช้งานไม่ได้ ทำงานไม่ได้ เรื่องก็เงียบ โทรไปเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1871279
AIS เติมเงินไม่เข้า ส่งเอกสาร ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่า ไม่ได้ใช้ซิม AIS เป็นหลัก แต่เปลี่ยนเครื่องและเข้าแอพใหม่ จึงนำเบอร์ AIS มาขอรหัส OTP แต่ไม่ได้รับ OTP เลยเติมเงินเข้าไป 20 บาท เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า แต่ตรวจสอบผ่านแอพ myAIS พบมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9046571
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
ขอรหัส PUK เครื่องล็อคไม่สามารถติดต่อ Call center ได้
เครื่องล็อคสามารถขอรหัส PUK ได้ยังไงคะ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3704066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
AIS 3G 2100
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center AIS ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
เข้าใจว่าลูกค้าใช้บริการเยอะ แต่นานไปไหม ให้นั่งรอเป็นชั่วโมง ถ้านั่งรถไปหาคงถึงก่อนเป็นแน่แท้