ttb หน่วยงาน retension แย่มากเสียความรู้สึก

ขอแชร์ค่ะ เผื่อ ttb จะรับทราบปัญหาและนำไปปรับปรุง
กู้ซื้อบ้านกับ ttb ครบ 3 ปีวันที่ 7 ม.ค. 2564 ได้ติดต่อ retension ไปตั้งแต่ ต.ค. 
ในเบื้องต้น จนท. โทรมาและลดให้เป็น 2.9% (3ปี) ไม่ต้องเซ็นสัญญาใหม่ และแจ้งว่าระบบจะปรับให้วันที่ 14 ม.ค. 2564
เนื่องจาก การปรับดอกเบี้ยของ ttb จะปรับทุกวันศุกร์ เมื่อครบ ศุกร์ที่ 7 ม.ค. ก็ปรับอีกรอบคือ 14 ม.ค.
**ความรู้สึกคือ ดีจัง ไม่ต้องยุ่งยากไปเซ็นสัญญาใหม่ นั้นคือสิ่งที่ต้องมาเสียใจภายหลัง และแย่กว่านั้นคือไม่ได้ถามชื่อ จนท.ไว้**

วันศุกร์ที่ 14 ม.ค. (โทร 2 รอบ เช้า-บ่าย)
7.00 น. ไม่ปรับให้ตามที่บอกโทรหา Call center / Call center แจ้งว่าจะปรับให้ตอน 22.00 น.
วันเสาร์ที่ 15 ม.ค. (โทร 1 รอบ)
ไม่ปรับให้ โทรหา Call center บอกว่าหน่วยงานรับเรื่องปิด เสาร์-ทิต
วันจันทร์ที่ 16 ม.ค. (โทร 1 รอบ)
ไม่ปรับให้ โทรหา Call center 

โดยทุกครั้งแจ้งว่า ไม่ทราบดูข้อมูลไม่ได้ และต้องให้ จนท.หน่วยงานโทรกลับมาเท่านั้น
โทรไป หน่วยงานส่งเรื่องที่ เซนทรัล westgate ก็บอกว่าต้องให้ จนท.ส่วนกลางโทรหาเท่านั้น
จะไปที่สำนักงานใหญ่ สาขาวิภาวดี ก็บอกว่า จนท. WFH 

อยากทราบว่า ทาง ttb ทำงานแบบนี้ได้อย่างไร ? ลูกค้าเก่าก็น่าจะรักษาไว้ไม่ใช่ จะสนใจแต่ลูกค้าใหม่เท่านั้น
ท่านไหนจะใช้บริการ ttb ก็ขอให้คิดก่อน หรือท่านไหนที่ใช้บริการไปแล้วก็ขอให้สอบถามชื่อ จนท. หรือมีหลักฐานสักอย่าง อย่าให้พลาดแบบ จขกท. ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ 
ยังรอให้ จนท. ttb ติดต่อมานะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่