มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเพิ่งเคยติด internet ของ 3BB ก่อนหน้านี้ใช้ TOT พอดีย้ายบ้านใหม่เลยไปทำเรื่องติดตั้ง internet กับ 3BB
วันจันทร์ที่ 13-01-14 ไปติดต่อทำเรื่องขอใช้ internet ที่ shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พร้อมจ่ายล่วงหน้า 1 เดือน+router
วันพุธที่ 15-01-14 จนท. 3BB เข้ามาทำการติดตั้งให้ที่บ้าน
วันอังคารที่ 22-01-14 มีบิลเรียกเก็บค่าบริการมาเป็นเงิน 963.00 บาท เป็นยอดการใช้งานของวันที่ 16/02/14 - 15/03/14
เจอแบบนี้ งง เลยค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอแบบเราบ้างค่ะ
(อันนี้ขอบ่นด้วย นิดนึ่งค่ะ หลังจากติดตั้ง internet เสร็จ ใช้งานได้ 3 วัน internet ก็มีปัญหา โทรแจ้ง จนท. call center 1530 จนท. บอกจะติดต่อกลับ เรารอจน บ่ายโมงโทรหา จนท. call center อีกที เขาบอกตู้หน้าหมู่บ้านน่าจะมีปัญาหา ต้องส่งช่างแต่เขา ไม่แน่ใจว่าจะมีช่างหรือเปล่า เพราะ เสาร์-อาทิตย์ ช่างหยุดเยอะ เขาบอกจะเร่งให้และจะให้ จนท.ช่างติดต่อกลับและบอกเดี๋ยวจะติดต่อกลับ เราก็งงแล้วที่โทรไปหาเมื่อเช้า คุณยังไม่ได้ทำเรื่องหรือตรวจสอบอะไรให้เลยหรอ แต่ก็ให้เขาโทรกลับเพราะทำไรไม่ได้จนบ่ายสาม (ลืมบอกไปว่า internet มีปัญหา ตอนเย็นวันศุกร์ ค่ะ พอเช้านึกว่า reset router ทิ้งไว้สักพักคิดว่าจะใช้ได้แต่ก็ไม่เป็นผล ประมาณ 10 โมงจึงโทรหา จนท.) เราโทรไปอีกรอบ เขาบอก ไม่มีช่างแล้ว ต้องรอวันจันทร์อย่างเดียว เสาร์-อาทิตย์ไม่มีช่าง สุดท้ายเราต้องโทรหา จนท.ที่มาทำการติดตั้งให้ตอนแรก ให้พี่เขาวิ่งเข้ามาดูให้ และช่วยค่าน้ำมันพี่เขา ถึงใช้งานได้
งง กับ 3BB internet
เรื่องมีอยู่ว่า เราเพิ่งเคยติด internet ของ 3BB ก่อนหน้านี้ใช้ TOT พอดีย้ายบ้านใหม่เลยไปทำเรื่องติดตั้ง internet กับ 3BB
วันจันทร์ที่ 13-01-14 ไปติดต่อทำเรื่องขอใช้ internet ที่ shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พร้อมจ่ายล่วงหน้า 1 เดือน+router
วันพุธที่ 15-01-14 จนท. 3BB เข้ามาทำการติดตั้งให้ที่บ้าน
วันอังคารที่ 22-01-14 มีบิลเรียกเก็บค่าบริการมาเป็นเงิน 963.00 บาท เป็นยอดการใช้งานของวันที่ 16/02/14 - 15/03/14
เจอแบบนี้ งง เลยค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอแบบเราบ้างค่ะ
(อันนี้ขอบ่นด้วย นิดนึ่งค่ะ หลังจากติดตั้ง internet เสร็จ ใช้งานได้ 3 วัน internet ก็มีปัญหา โทรแจ้ง จนท. call center 1530 จนท. บอกจะติดต่อกลับ เรารอจน บ่ายโมงโทรหา จนท. call center อีกที เขาบอกตู้หน้าหมู่บ้านน่าจะมีปัญาหา ต้องส่งช่างแต่เขา ไม่แน่ใจว่าจะมีช่างหรือเปล่า เพราะ เสาร์-อาทิตย์ ช่างหยุดเยอะ เขาบอกจะเร่งให้และจะให้ จนท.ช่างติดต่อกลับและบอกเดี๋ยวจะติดต่อกลับ เราก็งงแล้วที่โทรไปหาเมื่อเช้า คุณยังไม่ได้ทำเรื่องหรือตรวจสอบอะไรให้เลยหรอ แต่ก็ให้เขาโทรกลับเพราะทำไรไม่ได้จนบ่ายสาม (ลืมบอกไปว่า internet มีปัญหา ตอนเย็นวันศุกร์ ค่ะ พอเช้านึกว่า reset router ทิ้งไว้สักพักคิดว่าจะใช้ได้แต่ก็ไม่เป็นผล ประมาณ 10 โมงจึงโทรหา จนท.) เราโทรไปอีกรอบ เขาบอก ไม่มีช่างแล้ว ต้องรอวันจันทร์อย่างเดียว เสาร์-อาทิตย์ไม่มีช่าง สุดท้ายเราต้องโทรหา จนท.ที่มาทำการติดตั้งให้ตอนแรก ให้พี่เขาวิ่งเข้ามาดูให้ และช่วยค่าน้ำมันพี่เขา ถึงใช้งานได้