3BB และ first smile ทำเราเสียความรู้สึกมากค่ะ PART 2

3BB และ first smile ทำเราเสียความรู้สึกมากค่ะ PART 2
ต่อจากตอนที่แล้วนะคะ
https://pantip.com/topic/41132593

3BB ก็โทรมานัดเราเป็นครั้งที่ 3 วันที่ 24 ธันวา 64 
เราก็ดีใจคิดว่าช่วงหยุดยาวปีใหม่จะได้ใช้เนตแล้ว จะได้มีเวลาจัดของย้ายคอมจากห้องแฟนมาให้เป็นที่เป็นทาง
ผ่านไปเกือบ 2 ชม ปรากฎว่าช่างมาบอกตู้เต็ม !!!!! แล้วดูแล้วไม่มีร่องลอยการติดตู้เมนเลย!!! อีกแล้ววว

เงิบกันหมดอีกแล้ว เสียเวลาทั้งเราทั้งช่าง ช่างที่มารอบนี้ก็ของเฟิร์สสมายด้วยนะ ตลกดี55
เราก็พิมพ์บอกไลน์สาขาลาดพร้าว อ่านแต่ไม่ตอบ
และส่งคลิปเสียงที่คุยกะช่างไปให้ไลน์ของ พนง คนที่นัดช่างให้เราคงเป็น พนง จากส่วนกลางของ 3BB มั้ง
เค้าก็ไม่ตอบอะไร

ผ่านไปจนวันที่ 30 ธค 64 กว่าจะมีคนโทรมา ผ่านไป 6 วัน !!!!
โทรมานัดช่างให้เราใหม่ บอกว่าติดตั้งตู้เมนไฟเบอร์เสร็จแล้ว เรา งง มาก ก่อนหน้านี้รอไปตั้ง 2 เดือน ยังไม่ได้ติดเลย
ผ่านไปแค่ 6 วันจะติดเสร็จแล้วหรอ!? เราเลยถามย้ำไป ว่านี่ติดตั้งตู้เมนแนวดิ่ง เพิ่มไปแล้วหรอติดเสร็จแล้วจริงๆใช่ไหม
ปลายสายก็ย้ำว่าเสร็จแล้ว ก็โอเคนัดช่าง 13 มกรา 65

มาถึงวันที่ 13 มค 65 
รอบนี้เราไม่คอยที่ห้องแล้วเพราะนาน
เราเลยบอกว่า เราต้องทำงาน WFH ที่ห้องแฟน ตอนนี้เค้าเช็คสายแค่ด้านนอก
เราเลยบอกให้โทรมาแทน เพราะเราต้องไปข้างบน
ก่อนจะขึ้นลิฟ ไปห้องแฟน ห้องที่มีตู้ไฟเบอร์อยู่ข้างลิฟ พอดี

ช่างก็คุยกันว่าตู้เต็ม !!!
เราก็ชะโงกหน้าไปดู
อ้าวว  เหมือนเดิม ไม่มีการติดเพิ่มแต่อย่างใด
เงิบทั้งเราทั้งช่างเป็นรอบที่ 4

เราเลยเล่าไปว่ามา 4 รอบแล้ว
รอบที่แล้วก็แบบนี้ ไม่รู้เวลา 2-3 เดือนที่อ้างว่าติดตั้งอยู่นี่คือเค้าไปติดที่ไหน
ช่างเลยไปสำรวจดูชั้นอื่นๆว่ามีช่องว่างที่จะลากสายมาได้ไหม

เราก็มาทำงานห้องแฟน
ผ่านไปเกือบ ชม ช่างโทรมาว่าเต็มหมด
เราก็บอกไปว่าเนี่ยเหมือนคราวที่แล้วเปี้ยบเลย
รอบที่ 4 นี่ก็ผ่านมา 3 เดือนแล้วนะ
ทางนั้นก็บอกว่าแจ้งทางส่วนกลางของหน่วยงานของผม ( เฟิร์สสมาย )ไปแล้ว
เด่วรอเค้าตรวจสอบนะครับ

ตอนนี้เช่าห้องไว้แค่เก็บของไม่ได้อยู่
จ่ายทิ้งไปเดือนละ 12k
เริ่มรู้สึกว่าตรูกำลังทำอะไรอยู่
นี่รอมานานเกินไปไหม
จ่ายทิ้งเพื่อเก็บของมา 3 เดือนละนะ
จ่ายค่าประกันห้องอีก 2 เดือน
5 x 12k เป็นเท่าไร

นี่ชั้นโง่หรืออะไรเนี่ย
ชั้นรอนานขนาดนี้ทำไม
เอาเงินส่วนนี้ไปกินอาหารดีๆรึเก็บไว้ใช้ดีกว่าไหม
เรื่อง งี่เง่าพวกนี้ พอดีกว่าไหม

และเราครบกำหนดจ่ายค่าห้องทุกวันที่ 25 นี่คือเหลือ 11 วัน
ตัดวันทำงานออกไป เหลือเวลาแค่ 4 วัน
แต่ไหนต้องไปซื้อของไว้ทำกับข้าวกินตอน WFH อีกล่ะ
ย้ายของไม่ทันต้องเช่าเพิ่มอีกเดือนเป็น 6x12k
ค่ายเนตได้แค่ขออภัย 55 ภาระทุกอย่าง
ทั้งเสียเวลาเสียเงินลงที่ชั้นหมดเลย55
ก็เข้าใจแหละนะ พนง คงทำได้แค่นี้

เซอร์วิสมายด์ในการแยกแยะเคสพิเศษน่าจะไม่มีนโยบายของบริษัท

พอถึงตอนนี้ ถามตัวเองนี่ชั้นทำอะไรอยู่ จะเอายังไงดี อยากพอแล้ว รู้สึกโง่ยังไงไม่รู้ T^T
ทั้งหมดนี้ก็มาเล่าให้ฟังเป็นกรณีศึกษานะคะ
แค่ไปถามที่เค้าเตอร์ ถามพนักงานกับถามเจ้าของห้องรึคอนโดนว่าติดเนตไฟเบอร์ได้ไหม
มันเชื่อถือไม่ได้ค่ะ
คุณต้องขอคอนโดเปิดห้องที่มีตู้เมนไฟเบอร์ให้ดู
ให้เห็นกับตาว่ามันมีรูว่างที่ชั้นคุณจริงๆ
ถึงจะพอยืนยันอะไรได้บ้างค่ะ

เจ็บจำจนตาย 555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่