สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องที่ต้องการให้มีการปรับปรุงระบบตรวจสอบการติดตั้งที่แม่นยำขึ้นค่ะ
( เตือนเพื่อนๆหลายๆคนด้วยนะคะ ถามแค่ 3BB กับนิติและเจ้าของห้องนั้นยังไม่ชัวร์ค่ะ ต้องสือไปยันบริษัทที่รับเหมาติดตั้งทั้งหลายแหล่ด้วยค่ะ ไม่มีช่องทางให้ติดต่อใดๆได้เลยค่ะ กรณีของเราคือ first smile )
.
ตลอดเดือนกันยายน เราสอบถามเรื่องคอนโดที่ติดเนตได้
สอบถามที่เค้าเตอร์ 3BB ที่ลาดพร้าวเพราะมาดูคอนโดทุกอาทิตย์
พนักงานได้แค่ดูคร่าวๆในคอม และตอบว่าติดได้
.
จนถึงเดือนตุลา ปลายเดือน ด้วยความที่พนักงานแจ้งว่าติดเนตได้
เราเลยเลือก แอพแตรกพหลโยธิน และทำเรื่องย้ายเนตช่วงปลายตุลา
ระหว่างนี้ก็ตรวจสอบกับพนักงานเรื่อยๆว่าติดได้จริงๆใช่ไหม
.
รอจนช่างมาใกล้ๆต้น พฤศจิกา ปรากฎว่า ติดเนตไม่ได้ตู้เมนเต็ม
.
เราค่อนข้างโมโหพอสมควรเพราะเราเลือกคอนโดจากการติดเนตถามแล้วถามอีกๆ
.
เพราะต้อง WFH ทุกวันและ พนักงานช่างที่มาตัดตั้งต้น พ.ย. ก็แจ้งว่า 2 อาทิตย์จะติดตู้เมนเสร็จและติดเนตได้ให้ติดต่อมาใหม่
พอครบ 2 อาทิตย์ เราถามไปก็แจ้งมาใหม่ว่าให้มาถามวันที่ 15 พ.ย. พอถามไปอีกก็เลื่อนเป็น สิ้นเดือนพฤศจิกา พอสิ้นเดือนถามไปก็ได้รับคำตอบแค่
กำลังอัพเดทรวบรวมข้อมูลแต่ไม่บอกว่าติดเสร็จเมื่อไร -*-
.
เราถามไปว่าเราเสียหายขนาดนี้เราทำงานไม่ได้ต้องยกคอมไปทำห้องแฟนทั้งวัน
แล้วค่าห้องที่เราอุส่าห์เสียเวลามาถามที่เค้าเตอร์เรื่องเนต เราต้องจ่ายมัดจำห้องและจ่ายค่าเช่าเพื่อแค่ไปนอน
แต่ติดเนตทำงาน WFH ห้องตัวเองไม่ได้
.
เราเสียไปหลายหมื่นนะคะและถ้ามันยังติดเนตไม่ได้เราต้องย้ายห้องและ ทิ้งมัดจำ (ค่าประกัน 2 เดือน) เป็นจำนวนเงิน 24,000 บาทะนะคะ
.
พนักงานไม่พยามช่วยหาวิธีการชดเชยเรื่องอินเตอร์เนตใดๆให้เลย
พอถามว่าเอาเนตเคเบิ้ลมาให้เราใช้พรางๆก่อนได้ไหม
.
พนักงานก็ตอบโดยเราต้องยกเลิกไฟเบอร์ของเราก่อนซึ่งจะเป็นการเสียสิทธิ์การติดตั้งไฟเบอร์ไป
นี่มันอะไรกันคะ เป็นการปัดภาระให้ลูกค้ารับกรรม แย่มากค่ะ ถ้าระหวางรอติดตู้เมนไฟเบอร์นี้
3BB จูนสัญญาณเคเบิ้ลมาให้เราใช้โดยไม่เสียสิทธิ์การจองคิวติดไฟเบอร์
มันจะเป็นการแก้สถานการณ์ที่ดีมากค่ะ กรุณานำไปพิจารณาด้วยนะคะ
.
****ทั้งนี้ เพื่อต้องการใช้ช่วยปรับปรุงระบบให้สามารถตรวจสอบได้ตั้งแต่ตอนถามที่เค้าเตอร์ค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาเสียเงินเสียความรู้สึกแบบนี้ค่ะ*****
ขอบคุณค่ะ
3BB และ first smile ทำเราเสียความรู้สึกมากค่ะ
( เตือนเพื่อนๆหลายๆคนด้วยนะคะ ถามแค่ 3BB กับนิติและเจ้าของห้องนั้นยังไม่ชัวร์ค่ะ ต้องสือไปยันบริษัทที่รับเหมาติดตั้งทั้งหลายแหล่ด้วยค่ะ ไม่มีช่องทางให้ติดต่อใดๆได้เลยค่ะ กรณีของเราคือ first smile )
.
ตลอดเดือนกันยายน เราสอบถามเรื่องคอนโดที่ติดเนตได้
สอบถามที่เค้าเตอร์ 3BB ที่ลาดพร้าวเพราะมาดูคอนโดทุกอาทิตย์
พนักงานได้แค่ดูคร่าวๆในคอม และตอบว่าติดได้
.
จนถึงเดือนตุลา ปลายเดือน ด้วยความที่พนักงานแจ้งว่าติดเนตได้
เราเลยเลือก แอพแตรกพหลโยธิน และทำเรื่องย้ายเนตช่วงปลายตุลา
ระหว่างนี้ก็ตรวจสอบกับพนักงานเรื่อยๆว่าติดได้จริงๆใช่ไหม
.
รอจนช่างมาใกล้ๆต้น พฤศจิกา ปรากฎว่า ติดเนตไม่ได้ตู้เมนเต็ม
.
เราค่อนข้างโมโหพอสมควรเพราะเราเลือกคอนโดจากการติดเนตถามแล้วถามอีกๆ
.
เพราะต้อง WFH ทุกวันและ พนักงานช่างที่มาตัดตั้งต้น พ.ย. ก็แจ้งว่า 2 อาทิตย์จะติดตู้เมนเสร็จและติดเนตได้ให้ติดต่อมาใหม่
พอครบ 2 อาทิตย์ เราถามไปก็แจ้งมาใหม่ว่าให้มาถามวันที่ 15 พ.ย. พอถามไปอีกก็เลื่อนเป็น สิ้นเดือนพฤศจิกา พอสิ้นเดือนถามไปก็ได้รับคำตอบแค่
กำลังอัพเดทรวบรวมข้อมูลแต่ไม่บอกว่าติดเสร็จเมื่อไร -*-
.
เราถามไปว่าเราเสียหายขนาดนี้เราทำงานไม่ได้ต้องยกคอมไปทำห้องแฟนทั้งวัน
แล้วค่าห้องที่เราอุส่าห์เสียเวลามาถามที่เค้าเตอร์เรื่องเนต เราต้องจ่ายมัดจำห้องและจ่ายค่าเช่าเพื่อแค่ไปนอน
แต่ติดเนตทำงาน WFH ห้องตัวเองไม่ได้
.
เราเสียไปหลายหมื่นนะคะและถ้ามันยังติดเนตไม่ได้เราต้องย้ายห้องและ ทิ้งมัดจำ (ค่าประกัน 2 เดือน) เป็นจำนวนเงิน 24,000 บาทะนะคะ
.
พนักงานไม่พยามช่วยหาวิธีการชดเชยเรื่องอินเตอร์เนตใดๆให้เลย
พอถามว่าเอาเนตเคเบิ้ลมาให้เราใช้พรางๆก่อนได้ไหม
.
พนักงานก็ตอบโดยเราต้องยกเลิกไฟเบอร์ของเราก่อนซึ่งจะเป็นการเสียสิทธิ์การติดตั้งไฟเบอร์ไป
นี่มันอะไรกันคะ เป็นการปัดภาระให้ลูกค้ารับกรรม แย่มากค่ะ ถ้าระหวางรอติดตู้เมนไฟเบอร์นี้
3BB จูนสัญญาณเคเบิ้ลมาให้เราใช้โดยไม่เสียสิทธิ์การจองคิวติดไฟเบอร์
มันจะเป็นการแก้สถานการณ์ที่ดีมากค่ะ กรุณานำไปพิจารณาด้วยนะคะ
.
****ทั้งนี้ เพื่อต้องการใช้ช่วยปรับปรุงระบบให้สามารถตรวจสอบได้ตั้งแต่ตอนถามที่เค้าเตอร์ค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาเสียเงินเสียความรู้สึกแบบนี้ค่ะ*****
ขอบคุณค่ะ