รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตามที่แจ้งไว้ วันนี้รอจนจะหมดเวลาที่สะดวกในการติดต่อ

สงสัยว่าประวัติการชำระ  เครดิตของเราคงต้องล่าช้าและสุดท้ายก็คงเป็นหนี้เสียที่แก้ไขไม่ทัน Confirm เวลาและวันที่ไว้ชัดเจนแต่เหมือนไม่สนใจลูกค้า นัดไว้ก็ไม่ติดต่อมา  ต้องติดตามเรื่องอีกรอบหลายครั้งแล้วที่แจ้งอะไรลูกค้าและมีกำหนดระยะเวลากับเรา พอเราเข้าใจที่แจ้งแล้วรอตามกำหนด  เชื่อหรือไม่ว่าคราวที่แล้วปาไป1เดือนยังไม่มีการแจ้งใดๆมาใหัเลยต้องติดต่อไปทวงถามเอง   คราวนี้อีก นัดไว้เราก็รอตามระยะเวลาที่แจ้ง เราอ่านแล้วเราเข้าใจและรู้เรื่องว่าแจ้งอะไรกับเรา   และวันนี้ก็ต้องมาตามทวงถามคำพูด   ช่วยมีความรับผิดชอบต่อคำพูดที่แจ้งลูกค้ามาด้วยค่ะ   ช่วยให้ความสำคัญกับปัญหาของลูกค้าด้วยนะคะ  จบเรื่องนี้คงปิดบัญชีธนาคารนี้แล้ว 2-3เดือนนี้ รู้สึกว่าการดำเนินการอะไรต่างๆรู้สึกว่าช้าและไม่มีอะไรน่าประทับใจเลย  เด๋วกลับไปกดให้คะแนนก่อนแบบนี้ไหว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่