หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ call center ของ citibank มีปัญหารึป่าวคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
บัตรเครดิต
วันนี้โทรเข้า 1588 และ 022322333 เป็นสิบสาย แต่ไม่สำเร็จเลยค่ะ พอกดเข้าเมนูตามที่ระบบอัตโนมัติบอก กลายเป็นสายหลุด ขึ้น call failed
ไม่ทราบว่าใครพอจะทราบว่า citibank มีช่องทางติดต่ออื่นอีกมั๊ยคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
Call Center citibank 1588 ติดอะไรไม่ได้เลย
Call Center citibank 1588 ติดยากมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลย😒😔
สมาชิกหมายเลข 6443281
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?
แล้วจะติดต่อยังไงได้บ้างครับ งง มาก มาจนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ ใบแจ้งหนี้เลย จะครบกำหนดแล้ว แล้วจะโทรไปเพื่อขอ เวฟ ค่าธรรมเนียมรายปี จะทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
จะติดต่อ call center citibankได้อย่างไร
ผมจะติดต่อcall center ของ บัตรเครดิตcitibankได้ช่องทางไหนบ้าง ในบัตรให้เบอร์022322333 กับ1588ไว้แต่โทรไปไม่เคยว่างเลยให้รอสายมากกว่า10นาทีผมพยายาาติดต่อมา3วันละ ส่งอีเมลล์ไปแล้วก็อไม่ติดต่อกลับ ทำไมมั
ขุนศึกตระกูลพงษ์
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง คนที่บ้านเข้าใจว่าใครสักคนในบ้านสั่งเลยรับไว้จ่ายไป 197 บาท (พลาดเอง) ปัญหาคือโทรหา Flash express 1436 จะเคลมยอด COD คือในสายคุณให้กดต่อหมายเลขนั้น หมายเลขนี้ แ
แมวอ้วนใส่แว่น
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับ
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับติดต่อไปที่ 1175 ก็แล้ว จะขอเปิดสัญญาณ ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่า กรณาติดต่อไปในภายหลัง พอทิ้งช่วงไปครึ่งวัน โทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว ท้ออ
สมาชิกหมายเลข 5554908
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
จะระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อ True Call Center ไม่ได้เลยค่ะ
โทรเป็นสิบๆสายค่ะ มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ เลยลองกดเลือกบริการว่าจะสมัครเน็ต รับเร็วมากค่ะ แต่พนักงงานก็ไม่รับเรื่อง ส่งต่อให้บริการหลังการขาย และก็รอสายจนสายตัด พยายามติดต่อพนักงงานในแอพ app true
สมาชิกหมายเลข 8311039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ call center ของ citibank มีปัญหารึป่าวคะ
ไม่ทราบว่าใครพอจะทราบว่า citibank มีช่องทางติดต่ออื่นอีกมั๊ยคะ?