หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคารซิตี้แบงค์
แล้วจะติดต่อยังไงได้บ้างครับ งง มาก มาจนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ ใบแจ้งหนี้เลย จะครบกำหนดแล้ว แล้วจะโทรไปเพื่อขอ เวฟ ค่าธรรมเนียมรายปี จะทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ไป ทุกอย่างเงียบกริบ ต้องตามเอง
สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ไป 19/10/2563 มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสารที่บ้าน 21/10/2563 เจ้าหน้าที่โทรมาว่าได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว สอบถามข้อมูลเบื้องต้น แล้วแจ้งว่าไม่เกิน 7 วันจะทราบผล 22/10/2563 ท
สมาชิกหมายเลข 2775165
Call Center 1588 ของซิตี้แบงค์ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายค่อยช่วยเหลือเลยหรอครับ
โทรหา Call Center ของซิตี้แบงค์ 1588 กับ 02-232-2484 หลายครั้งมาก ครั้งละหลายสิบนาที กดทุกอย่างที่ให้กดแล้ว ก็ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่สั่งลิ้งโหลดแอปของซิตี้แบงค์ เบอร์โทรที่ให้ไว้กับซิตี้แบงค์
modnoi08
อยากทราบบริการของ Citibank คะ
วันก่อนได้ลองทำ ชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านหน้าเวปไซต์ของ Citibank พอทำเสร็จ ก็มีหน้าจอขึ้นมาว่า จะมีเจ้าหน้าที่ Citibank ติดต่อกลับมาวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ยังไม่มี จนท. Citibank โทรมาคะ จนเมื่อวันศุกร์ลอง
BKK_Show
ธนาคารกรุงไทยหัก 1099บาท แจ้งที่ไลน์บอกค่าธรรมเนียมบัตร
อยากสอบถามค่ะ ธนาคารของพ่อหักเงินไป 1099 บาทแจ้งที่ไลน์บอกค่าธรรมเนียมบัตร อะไรจะปานนั้น มันเช็คยังไงคะ แพงเกิน
สมาชิกหมายเลข 6375932
Citi Phone Banking 1588
เจ้าหน้าที่ Citi Phone Banking 1588 ลาออกกันหมดแล้วเหรอครับ ไม่ใครรับสายเลย อยู่ในระบบอัตโนมัตินานมาก รู้ไหมมันเสียค่าโทรศัพท์ หรืออยากจะเสียลูกค้าครับ
สมาชิกหมายเลข 7400113
ฝ่ายอนุมัติบัตรเครดิตของ Citibank
ได้สมัครบัตรกดเงิน และ บัตรเครดิตของ Citibank ไป 2 สัปดาห์ วันนี้ติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1588 แจ้งไม่สามารถอนุมัติใบสมัครได้ เลยติดต่อสอบถามรายละเอียดจากทาง CC ได้ผลว่า เจ้าหน้าที่ติดต่อเราไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3203761
Citibank ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงรอบการตัดบิล หรือเปล่าครับ ...?
เพราะปกติ บัตรของผมจะต้องตัดรอบบัตรทุกวันที่ 11 และ จ่ายทุกประมาณวันที่ 25-27 แต่วันนี้(23 ก.พ.) ผมกดเข้าไปเช็คในแอพฯ มันยังไม่สรุปยอดบัญชีมาให้เลย พอกดดูที่ยอดค้างชำระ มันก็ขึ้นว่า ไม่มีย
Tenma_21
ขอวิธีติดต่อ call center true move h ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ
ทำยังไงได้บ้างคะ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
แดงมะนาวโซดา
จ่ายบัตร citibank ตั้งแต่วันที่ 1 พค 63 ด้วย K+
ชำระบัตร citibank ตั้งแต่วันที่ 1 พค 63 ด้วยแอพ K+ แต่ได้รับข้อความจาก citibank ว่าเกินกำหนดชำระเป็นเวลา 1 วัน พอเข้าไปเช็คแอพก็ยอดยังไม่เข้าติดต่อ call center 1588 เป็น เวลา หลาบ ชม. มาก แต่ไม่มีเจ้า
สมาชิกหมายเลข 2278603
สมัครบัตรเครดิต Citibank ไป มีเจ้าหน้าที่โทรมาเช็คแล้ว แต่ไม่มีข้อมูลใบสมัครในระบบ ใครเคยเป็นมั่งครับ ?
ผมสมัครบัตรเครดิต Citibank ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมาผ่านบู้ทที่ห้างเดอะมอลล์ และส่งเมล์เอกสารการสมัครไปเมื่อวันจันทร์ที่ 15 และมีเจ้าหน้าที่โทรมา Verify ข้อมูลเมื่อวันอังคารที่ 16 โดยถามข้อ
สมาชิกหมายเลข 3877033
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?