หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคารซิตี้แบงค์
แล้วจะติดต่อยังไงได้บ้างครับ งง มาก มาจนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ ใบแจ้งหนี้เลย จะครบกำหนดแล้ว แล้วจะโทรไปเพื่อขอ เวฟ ค่าธรรมเนียมรายปี จะทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพลียกับบัตรเครดิตและการบริการของซิตี้แบงค์
ใช้บริการมาหลายปีจนบัตรเก่าหมดอายุ แล้วส่งบัตรใหม่มาให้แล้วมีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี 2140บาทโดยบังคับให้ใช้ขั้นต่ำ 100,000 บาทต่อปี ถ้าไม่ถึงต้องชำระเงิน โดยไม่สามารถยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีได้ พ
หมูอ้วนกลม
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
ปรับโครงสร้างรถยนต์ของ SCB รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนานมั้ยคะ!?
เราติดต่อเพื่อปรับโครงสร้างหนี้รถยนต์ เช็คแล้วอยู่ระหว่างการออกสัญญา อีก 5 วัน จะครบกำหนดชำระค่างวด แบบนี้เราต้องจ่ายไหมคะ ค่างวดที่จะถึงนี้ ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ นานมากค่ะ ไม่รู้ว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 6922924
กดเพิ่มวงเงินอัตโนมัติในแอพอิออนไม่ทันทำยีงไงได้บ้าง
มีข้อความเข้ามาในแอพอิออนว่าจะปรับวงเงินให้ให้กดยืนยันภายในวันที่กำหนด แต่เราไม่เห็นแจ้งเตือน พึ่งเข้าแอพแล้วเห็นหลังจากวันที่กำหนดนั้น 2 วัน สามารถทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2302195
เปิดเบอร์ Ais ที่ระงับเบอร์ไว้ชั่วคราวตอนไปต่างประเทศ
ระงับเบอร์ไว้ชั่วคราว เพราะมี2 ซิม เปิดเน็ตซิมนึงไว้ กลัวใช้ผิดซิม พอกลับมาเปิดเบอร์เองยังไงได้บ้าง ทำในแอพได้มั้ย หรือต้องโทรไปคอลเซนเตอร์เอง เบื้องต้น แจ้งไปทางแชทแล้ว แต่ขึ้นว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนม
สมาชิกหมายเลข 8274541
Citibank 1588 ทำไมชอบให้กดข้อมูลแล้วตัดสายทิ้ง
โทรไป ให้กด 1 อ่ะ เรากดให้กด 1 ต่อ อ่ะกด ให้กด เลขบัตร เรากด ให้กดติดต่อการชำระเรากด สักพัก ตัดสายไปเป็นแบบนี้ บ่อยมากกก เกิดอะไรขึ้นหรือคะ แบบนี้ เจอ ระบบ อัตโนมัติพูดว่า ขอบรรทึก เสียงอย
ฝนตกที่ฟ้า
สงสัยสถานะการสมัครบัตรเครดิต CITIBANK
เราสมัครบัตร citibank cash back ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ เมื่อวันศุกร์ ตอนบ่าย 2 ได้รับ sms ว่าเอกสารเข้าระบบแล้ว จะแจ้งผลการสมัครผ่าน email วันเสาร์เราลองโทร 1588 เช็คดู ผลว่ายังไม่มีใบสมัครเข้าระบบ
สมาชิกหมายเลข 3386997
Citibank ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงรอบการตัดบิล หรือเปล่าครับ ...?
เพราะปกติ บัตรของผมจะต้องตัดรอบบัตรทุกวันที่ 11 และ จ่ายทุกประมาณวันที่ 25-27 แต่วันนี้(23 ก.พ.) ผมกดเข้าไปเช็คในแอพฯ มันยังไม่สรุปยอดบัญชีมาให้เลย พอกดดูที่ยอดค้างชำระ มันก็ขึ้นว่า ไม่มีย
Tenma_21
สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ไป ทุกอย่างเงียบกริบ ต้องตามเอง
สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ไป 19/10/2563 มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสารที่บ้าน 21/10/2563 เจ้าหน้าที่โทรมาว่าได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว สอบถามข้อมูลเบื้องต้น แล้วแจ้งว่าไม่เกิน 7 วันจะทราบผล 22/10/2563 ท
สมาชิกหมายเลข 2775165
สมัครบัตรเครดิต citibank
ได้ sms ว่าธ.ได้รับใบสมัครเรัยบร้อยแล้ว แต่พอโทร 1588 ยังไม่มีเข้าระบบ....งง???? ใช้เวลาอนุมัติกี่วัน (ผ่านเคาท์เตอร์)
สมาชิกหมายเลข 2515170
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?