หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดิฉันสั่งของไปในแอพส้ม แล้วทางผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้ (ตามภาพที่แนบมา) โดยที่ได้จ่ายเงินผ่าน shopee pay ไปเรียบร้อยแล้ว ดิฉันต้องทำยังไงคะ ต้องกดยกเลิกหรือไม่คะ แต่ทางร้านเค้าต้องกดยกเลิกให้เรารึเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หากเบอร์โทรศัพท์ที่ยืนยัน shopee pay ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ทำอย่างไรได้บ้าง
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เบอร์ที่ใช้เราปิดใช้งานไปแล้ว จึงทำให้ไม่สามารถเข้าช้อปปี้เพย์ไปเปลี่ยนข้อมูลได้ ใครพอมีวิธีแนะนำหน่อยนะคะ เราได้ทำการติดต่อช้อปปี้ไปทางเมล์แล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับ เหมือนไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6579763
การคืนเงินผ่าน Shopee pay
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเรื่องการคืนเงินของ shopee pay เราสั่งของไปแต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากผู้ขายส่งของไม่ได้จัดส่งตามเวลา เราก็เลยเปิดใช้งาน shopee pay เพื่อรับเงินคืน ทีนี้เราเข้าดูการคืนเงินคือถ้า
สมาชิกหมายเลข 8624732
ยกเลิก YouTube Premium ไปแล้วแต่ยังถูกหักเงินผ่าน Shopee pay ขอเงินคืนยังไงคะ
เราใช้ Truemoney wallet จ่ายค่า YouTube Premium ตลอดแต่เราใช้ Shopee pay เป็นช่องทางจ่ายเงินสำรอง ทีนี้เราโอนเงินเข้า Shopee pay เพื่อจะซื้อของใน Shopee ค่ะ แต่เราลืมไปว่าเราสมัคร YouTube Premium อยู่
สมาชิกหมายเลข 7863578
ยกเลิกเลขบัตรประชาชนที่เคยลงทะเบียนShopee pay ยังไงคะ
แจ้งยกเลิก/เบอร์บัตรประชาชนที่เคยลงทะเบียนshopee payช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6778690
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม พอดีดิฉันได้รับการเปลี่ยนมืออินเตอร์เน็ตบ้านจากชื่อคุณแม่ซึ่งใช้เนทบ้านมานานหลาย
สมาชิกหมายเลข 9012034
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
ขอคืนเงินจาก shopee
คือเราสั่งสินค้าไปแล้วกดยกเลิกค่ะ เราชำระกับบัตรเครดิต พอกดยกเลิกในระบบขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่มีเงินเข้าในบัญชี ต้องทำยังไงคะ ?? รอมาวันนึงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7853536
[SHOPEE] ร้านค้าไม่ส่งของหรือขนส่งไม่เข้ารับ สุดท้ายผู้ซื้อรับจบ
จากหัวกระทู้เลยครับ - วันที่ 26 มิ.ย. 2568 เวลา 08.20น. ผมได้สั่งซื้อและชำระเงินสินค้าหูฟังร้าน Shopee mall เจ้านึง(Plantro…) โดยกำหนดส่งวันสุดท้ายคือ 30 มิ.ย. 2568 ดังนั้น - วันที่ 30 มิ.ย.
สมาชิกหมายเลข 3265414
ยกเลิกการจองทัวร์เดินป่า ก่อนไป 5 วัน ต้องชำระส่วนที่เหลือเต็มจำนวนอีกหรือ???
คือเจ้าของกระทู้ได้มีการจองทริปเดินป่าไว้ 2 ท่านโดยที่ทางเราชำระเงินมัดจำไปแล้ว โดยทางทัวร์บอกว่าจะแจ้งอัพเดตคนล่วงหน้า 1 อาทิตย์ พอครบหนึ่งอาทิตย์พอดี เราทักไปถามว่าคนเต็มหรือยัง เค้าแจ้งว่ายังขาดอยู
สมาชิกหมายเลข 7519822
ค่าบริการที่เกินกำหนดจาก SMS Lucky mark ที่ไม่เคยสมัคร
พอดีว่าวันนี้ข้อความให้ชำระค่าบริการของเน็ตรายเดือนของTrue เข้ามาให้ชำระ แต่ตกใจตรงค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมาจากเดือนก่อนๆถึงเท่าตัว พอไปตรวจสอบปรากฎว่ามีข้อความจาก Lucky mark ซึ่งคิดค่าบริการข้อความละ
สมาชิกหมายเลข 8982115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้