ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
พอดีดิฉันได้รับการเปลี่ยนมืออินเตอร์เน็ตบ้านจากชื่อคุณแม่ซึ่งใช้เนทบ้านมานานหลายสิบปีแล้วแต่ปัจจุบันดิฉันใช้เนทบ้านต่อเดือนเดือนละ299ใช้เนทมือถือเดือนละ399ทีนี้วงเงินรายเดือนอยู่ที่1200บาทซึ่งเนทมือถือยังไม่เคยปิดเลยและไม่เคยใช้งานเลยด้วยอยากสอบถามว่า
1.วงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
2.วงเงินณตอนนี้ใช้วงเงินเกินไปเท่าไหร่แล้ว
3.ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากและถ้าต้องการชำระหรือยกเลิกต้องติดต่อที่ไหน วันเวลาใด
4.จำเป็นต้องไปศูนย์ใหญ่ไหมหรือศูนย์รายย่อยก็มี
5.ย้ายข้อมูลของดิฉันจากศูนย์ใหญ่ไปศูนย์ย่อยอย่างโลตัสวังหินในกรุงเทพฯได้หรือไม่เพราะไม่สะดวกเดินทางศูนย์ใหญ่พูดง่ายๆว่าไปศูนย์ใหญ่เพียงครั้งเดียว เพราะคนไม่มีรถไปศูนย์ใหญ่ยากกว่าศูนย์ย่อยเพราะโดยส่วนใหญ่แล้วเวลาซื้ของหรือทำธุรกรรมทางการเงินก็โลตัสวังหิน
6.ถ้าต้องการปิดหรือยกเลิกวงเงินต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
7.ส่วนลดรายเดือน399จะยังอยู่ไหมหรือโดนยกเลิกไปด้วยเพราะใช้จ่ายรวมกับเบอรอินเตอรเนทบ้าน
8.ถ้าต้องการยกเลิกวงเงินรายเดือนจะกระทบต่อการใช้งานในอนาคตหรือไม่
9.ถ้าต้องการชำระค่าบริการรายเดือนเฉพาะมือถือที่เกี่ยวกับวงเงินเท่านั้นสามารถชำระย้อนหลังได้หรือไม่ เพราะส่วนใหญ่ชพระที่0หรือ7-11ใกล้บ้านผ่านเงินสด
10.ถ้าต้องการดูมือถือเครื่องเปล่า4gหรือ5gงบไม่เกิน4000มีไหมเพราะใช้มือถือแม่มาครบปีแล้ว
11.เท่าที่ดิฉันสังเกตุระยะหลังเนทออนไลนมีปัญหาบ่อยมากซึ่งเฉพาะบ้านดิฉันเนทที่เชื่อมต่อสายแลนช้ามากไม่ไวและไม่เสถียรเหมือนเช่นเคย เชื่อมต่อ3เครืองจุดรับสัญญาณอยู่บนโต๊ะคอมตั้งโต๊ะของคุณแม่ซึ่งเป็นมุมอับในห้องนอนดิฉันและเชื่อต่อโน้ตบุ้คของดิฉัน2เครื่องจะแก้ปัญหาอย่างไร
12.ไวไฟสัญญาณอ่อนมากและไม่เสถียรเหมือนเดิมโดยเฉพาะบ้านดิฉันเชื่อมต่อ6เครื่องมือถือ2-3เครื่องคอม3เครื่องจะแก้ปัญหาอย่างไร
ขอสอบถามความสงสัยเกี่ยวกับวงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
พอดีดิฉันได้รับการเปลี่ยนมืออินเตอร์เน็ตบ้านจากชื่อคุณแม่ซึ่งใช้เนทบ้านมานานหลายสิบปีแล้วแต่ปัจจุบันดิฉันใช้เนทบ้านต่อเดือนเดือนละ299ใช้เนทมือถือเดือนละ399ทีนี้วงเงินรายเดือนอยู่ที่1200บาทซึ่งเนทมือถือยังไม่เคยปิดเลยและไม่เคยใช้งานเลยด้วยอยากสอบถามว่า
1.วงเงินทรูรายเดือนที่คาดว่าน่าจะเกินวงเงินเยอะมากถ้าต้องการเพิ่มวงเงินหรือยกเลิกวงเงินทำได้ไหม
2.วงเงินณตอนนี้ใช้วงเงินเกินไปเท่าไหร่แล้ว
3.ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากและถ้าต้องการชำระหรือยกเลิกต้องติดต่อที่ไหน วันเวลาใด
4.จำเป็นต้องไปศูนย์ใหญ่ไหมหรือศูนย์รายย่อยก็มี
5.ย้ายข้อมูลของดิฉันจากศูนย์ใหญ่ไปศูนย์ย่อยอย่างโลตัสวังหินในกรุงเทพฯได้หรือไม่เพราะไม่สะดวกเดินทางศูนย์ใหญ่พูดง่ายๆว่าไปศูนย์ใหญ่เพียงครั้งเดียว เพราะคนไม่มีรถไปศูนย์ใหญ่ยากกว่าศูนย์ย่อยเพราะโดยส่วนใหญ่แล้วเวลาซื้ของหรือทำธุรกรรมทางการเงินก็โลตัสวังหิน
6.ถ้าต้องการปิดหรือยกเลิกวงเงินต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
7.ส่วนลดรายเดือน399จะยังอยู่ไหมหรือโดนยกเลิกไปด้วยเพราะใช้จ่ายรวมกับเบอรอินเตอรเนทบ้าน
8.ถ้าต้องการยกเลิกวงเงินรายเดือนจะกระทบต่อการใช้งานในอนาคตหรือไม่
9.ถ้าต้องการชำระค่าบริการรายเดือนเฉพาะมือถือที่เกี่ยวกับวงเงินเท่านั้นสามารถชำระย้อนหลังได้หรือไม่ เพราะส่วนใหญ่ชพระที่0หรือ7-11ใกล้บ้านผ่านเงินสด
10.ถ้าต้องการดูมือถือเครื่องเปล่า4gหรือ5gงบไม่เกิน4000มีไหมเพราะใช้มือถือแม่มาครบปีแล้ว
11.เท่าที่ดิฉันสังเกตุระยะหลังเนทออนไลนมีปัญหาบ่อยมากซึ่งเฉพาะบ้านดิฉันเนทที่เชื่อมต่อสายแลนช้ามากไม่ไวและไม่เสถียรเหมือนเช่นเคย เชื่อมต่อ3เครืองจุดรับสัญญาณอยู่บนโต๊ะคอมตั้งโต๊ะของคุณแม่ซึ่งเป็นมุมอับในห้องนอนดิฉันและเชื่อต่อโน้ตบุ้คของดิฉัน2เครื่องจะแก้ปัญหาอย่างไร
12.ไวไฟสัญญาณอ่อนมากและไม่เสถียรเหมือนเดิมโดยเฉพาะบ้านดิฉันเชื่อมต่อ6เครื่องมือถือ2-3เครื่องคอม3เครื่องจะแก้ปัญหาอย่างไร