จะต่อประกันแต่เจอเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีใส่

เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อรถวันที่29/01/64ตอนช่วงประมาณเดือน
ตุลาคม64ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ต่อประกันแต่คือช่วงนั้น
เราไม่พร้อมตอนนั้นการเงินเรามีปัญหานิดหน่อย
โทรมาตั้งแต่ ตุลา พฤศจิ ธันวา สามเดือนเต็มๆแต่เราก็บอกไปแล้วว่า
เดียวเดือนมกราคม65ค่อยต่อก็ได้เพราะประกันเราหมด
29/01/65 เมื่อวันที่2/01/65 เราได้ทำการติดต่อไปถาม
เจ้าหน้าที่คนนึงในเฟสเราเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทเดิมที่เรามีประกันอยู่แล้ว
เราจะทักไปต่อประกันกับเค้า แต่ดูเหมือนเค้าจะพูดจาไม่ดี
เลยแบบประมาณว่าตอนโทรไปให้ต่อประกันมำไมไม่ต่อ
พอตอนนี้ประกันจะหมดแล้วค่อยมาต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ
ซึ่งเราอยากจะถามว่าลูกค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะเลือกเองหรอคะว่าจะต่อตอนไหนต้องต่อตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้ต่อเท่านั้นใช่มั้ยคะหรือยังไงเราเป็นลูกค้าเราไม่พร้อมตอนนั้นแต่พอตอนนี้เราพร้อมที่จะทำแล้วแต่คุณมาพูดจาเหมือนเราไปขอให้เค้าทำให้ฟรีๆทั้งๆที่เราเอาเงินไปให้คุณแท้ๆตอนนี้คือหนักใจที่จะต่อกับบริษัทเดิมเลยค่ะถ้าเจอเจ้าหน้าที่แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่