AIS 1175 เสียค่านาทีในการโทรด้วยหรอคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องเราโทรไปแจ้งปัญหาเรื่องบิลค่าใช้จ่าย มีการเก็บซ้ำซ้อน โทรไป 3 ครั้งกว่าจะยอมรับว่าเป็นความผิดที่ระบบของ AIS วันนี้เราโทรเข้าไปสอบถามว่า 1175 มีการหักนาทีการโทรตามแพ็คเกตด้วยหรอ เขาบอกว่าใช่ ถ้าจะติดต่อฟรีให้ติดต่อผ่านน้องอุ่นใจในแอพ ซึ่งเราลองแล้ว กรอกอะไรไปก็เด้งกลับมาหน้าเดิมตลอด เราถามว่ามีเบอร์ติดต่อฟรีไหม เจ้าหน้าที่บอกไม่มี ถ้าตามกฎหมายจะได้มีไหม เราเห็นว่าเน็ตบอกว่าต้องมี แล้วก็หายไปขอเช็คข้อมูล ให้เรารอประมาณ 15 นาทีแล้วสายก็ตัด หักนาทีเราด้วย ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เราทำยังไงได้บ้างคะ นาทีก็โดนหัก คำตอบก็ไม่ได้ ทั้งที่เป็นความผิดของ AIS ที่ออกบิลเก็บเราซ้ำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่