หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ ส่งข้อมูลไปเกือบ 1ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่ตอบ ไม่ช่วยเหลือ หมายความว่ายังไงครับ
หรือต้องตั้งกระทู้หน้าไมค์ แล้วถึงจะช่วยเหลือ
มาตรฐานงานบริการลดลงไปแล้วจริงๆ กับทีมงาน ais ช่องทางพันทิพย์
ไม่เหมือนคำพูดสวยหรู ที่กล่าวไว้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อกลับหน่อยครับ AIS
เดี๋ยวคำว่าโทรกลับกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมงมันหมายความว่ายังไงครับช่วยอธิบายหน่อยครับ AIS เพราะติดต่อไปแล้วแจ้งว่าลูกค้าใหม่ไม่สามารถคุยกับหลังการขายได้ไม่มีบริการดูแลถ้าเป็นลูกค้าเก่าถึงจะมีการดูแลหลังกา
สมาชิกหมายเลข 7942141
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครั
สมาชิกหมายเลข 5355931
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
กองบังคับการสายตรวจฯ ผนึก AIS เปิดตัว “191 ELS” ระบบระบุตำแหน่งผู้แจ้งเหตุฉุกเฉินครั้งแรกในไทย
ยกระดับการช่วยเหลือประชาชน! กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกับ AIS เปิดตัว “191 ELS” เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ตำรวจรู้ตำแหน่งของผู้แจ้งเหตุผ่านเบอร์ 191 ทันที ลดความล่าช้า เพิ่มคว
parn 256
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
สอบถาม call center ais หน้าไมค์
หลังจากที่แจ้งทางหลังไมค์แล้วเงียบไป แล้วแอบจบงานด้วยการโทรมาให้ลงคะแนนการให้บริการ เกี่ยวกับเรื่องซิม you mobile ที่มีปัญหาเรื่องการตรวจสอบยอดเงิน การโทรออกย้อนหลัง การโอนเงิน ผ่านแอป you account ซึ
ธรรมดาดี
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
อินเทอร์เน็ต True ที่บ้านติดๆ ดับๆ ชั้น 2 ใช้งานไม่ได้เลย แต่ติดต่อช่างไม่ได้ เพราะต้องคุยกับ AI “มะลิ” เท่านั้น
อยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์ครับ ผมใช้ True Internet อยู่ ตอนนี้เจอปัญหาเน็ตที่ ชั้น 2 ของบ้านใช้งานไม่ได้เลย ทั้งที่มีตัวกระจายสัญญาณเพิ่มไว้แล้ว แต่เน็ตกลับติดๆ ดับๆ ช้ามาก ใช้งานประชุมออนไลน์หรือ
สมาชิกหมายเลข 4106014
True ทำไมหน้าไมค์ กับ หลังไมค์ นี่ต่างกันมาก
ติดต่อไป รอหลาย ชม. ละ ทักซ้ำก็ยังไม่อ่าน ไม่ตอบ จะยกเลิกสิทธิพิเศษก่อนย้ายค่าย คือมันยากมากเหรอ เวลาหน้าไมค์นี่เข้ามาตอบไวมาก หลังไมค์ก็บริการลูดค้าให้เหมือนหน้าไมค์ บ้างนะ แล้วเบอร์ 027008018 ที่ให
สมาชิกหมายเลข 4577879
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ
หรือต้องตั้งกระทู้หน้าไมค์ แล้วถึงจะช่วยเหลือ
มาตรฐานงานบริการลดลงไปแล้วจริงๆ กับทีมงาน ais ช่องทางพันทิพย์
ไม่เหมือนคำพูดสวยหรู ที่กล่าวไว้เลย