หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ ส่งข้อมูลไปเกือบ 1ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่ตอบ ไม่ช่วยเหลือ หมายความว่ายังไงครับ
หรือต้องตั้งกระทู้หน้าไมค์ แล้วถึงจะช่วยเหลือ
มาตรฐานงานบริการลดลงไปแล้วจริงๆ กับทีมงาน ais ช่องทางพันทิพย์
ไม่เหมือนคำพูดสวยหรู ที่กล่าวไว้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
ดราม่า! ห้างหรูบังคับไรเดอร์ถอดชุดก่อนเข้าห้าง แบบนี้คือความปลอดภัยหรือการดูถูกอาชีพ?
เพื่อน ๆ ครับ ตอนนี้มีเรื่องร้อนที่หลายคนพูดถึง หนุ่มคนนึงออกมาเล่าว่าไปห้างหรูแล้วถูกพนักงานขอให้ “ถอดชุดไรเดอร์” ก่อนเข้าไป โดยบอกว่าเป็นนโยบายของห้างเพื่อความปลอดภัย คำถามคือ…ม
Kazuto
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครั
สมาชิกหมายเลข 5355931
GOMO นี่มีคนจริงๆ ทำงานเพื่อช่ววแก้ปัญหาให้ลูกค้ามั้ยคะ?
มีปัญหาที่ BOT ไม่สามารถช่วยได้ จึงได้ติดต่อ GOMO ไปในทุกช่องที่ ผ่าน FB ผ่าน Live Chat ทั้งที่ Live Chat ให้ไปกรอก Enquiry ที่กรอกแล้วรอแล้ว ไม่มีเมล์ตอบกลับตามที่ระบุในหน้า Inquiry ว่าภายในท3 ชั่วโ
A984
สอบถาม AIS เรื่องค่าเปิดสัญญาณ
พอดีจ่ายบิลล่าช้า แต่ชำระไปแล้วจนขึ้นยอดชำระ 0 บาท แต่ยังใช้โทรศัพท์ไม่ได้ แจ้งว่ายอดชำระเพิ่มเพื่อเปิดสัญญาณ 1,631 บาท ขอคำอธิบายทีได้มั้ยครับว่าค่าเปิดสัญญาณคืออะไร รายเดือนพันกว่าบาท ต้องเสียค่าเ
สมาชิกหมายเลข 7310437
อยู่ดีๆ 3BB แอบเพิ่มค่าบริการเนตบ้านผมได้ยังไง
ปัจจุบันผมใช้ package 3BB fiber 1000/100 แต่เป็นโปรโมชั่นรีเทนชั่นสำหรับลูกค้าเก่า (ตั้งแต่ก่อนครบรวม AIS&3BB) ตอนช่วงเดือนพฤศจิกายน 67 ได้ติดต่อทางศูนย์บริการเพื่อรับแพ็คเกจรีเทนชั่นโดยตอนนั้น
หน้าแป้นแล้น
ผมสมัคร prime video
ผมสมัคร prime video เพื่อจะดูหนัง แพ็คเกจ 149บาท my Ais ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อความOTP จากamazon เลยครับขั้นตอนสุดท้ายแล้ว แต่ตอนนี้อะยังไม่ได้ otp 3ชั่วโมงแล้วมีวิธีแก้มั้ยครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 9044513
Ais สองมาตรฐาน?
Ais กรุณาตอบกลับหน่อยนะครับ เพื่อนผมใช้Aisได้ไม่ถึงปี ผมใช้มา4ปี4เดือน ผมกับโทรไปขอโปรเน็ตรายเดือนราคาถูก เพื่อนผมไดไ้เดือน200 ส่วนผมไม่ได้ หมายความว่าไงครับ เนี่ยใช้มาตั้ง4ปี สงสัยต้องย้ายค่ายหน่อยละ
สมาชิกหมายเลข 6708895
เตือนภัย ซิมโปรเนต ตามเวปหรือแอพขายของ (ทรูมูฟ) ซิมเน็ตเทพ
วันนี้มีเรื่องราวมาแชร์ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าใช้ซิมเนตเทพมานาน และวันหนึ่ง(เมื่อสองวันที่แล้ว)เติมเงินเข้าไปเพื่อให้ระบบหักเงินค่าแพ็คเกจอัตโนมัติ 170บาท(ค่าแพคเกจเนต150) เติมก่อนหมด1วัน (หมด12เที่ยงคืน
สมาชิกหมายเลข 3019215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ
หรือต้องตั้งกระทู้หน้าไมค์ แล้วถึงจะช่วยเหลือ
มาตรฐานงานบริการลดลงไปแล้วจริงๆ กับทีมงาน ais ช่องทางพันทิพย์
ไม่เหมือนคำพูดสวยหรู ที่กล่าวไว้เลย