เราโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ เพราะจ่ายชำระล่าช้า ไป 45 วัน พอไปศูนย์ชำระเงินครบ แต่ศูนย์กลับแจ้งว่า ดึงเบอร์กลับมาไม่ได้ ทำเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ และไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย นี่คือการทำงานของais กับลูกค้าที่ใช้เบอร์มา 20 ปี ทั้งเบอร์ ทั้งอินเตอร์เน็ท หลังจากนั้นโทรหาคอลเซนเตอร์ซึ่งติดต่อยากมา ใช้เวลาครั้งละ ไม่ต่ำกว่า 15 นาที ถึงจะได้คุย ทุกครั้งที่โทรระบบอัตโนมัติจะพาไปไหนก็ไม่รู้ไม่ตรงกับปัญหาที่อยากแจ้ง และ ไปจบลงที่ได้คุยแต่คนละอผนก คนละปัญหา ซึ่งไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และ ประโยคสุดคลาสิก “เราจะส่งเรื่องดำเนินการให้เร็วที่สุด” ตลอดสามวันที่ผ่านมาโทรไป 5 ครั้ง ไม่มีครั้งไหนได้รับการติดต่กลับมีครั้งสุดท้ายคุยกันรับปากกันอยู่คนึ่งชั่วโมงว่าจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุดคือ 1 ชั่วโมง แต่ตอนนี้รอ มา 3 ชั่วโมงแล้ว เงียบหายไปเหมือนเดิม ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
แจ้งไปแล้วเรารอมาสามวัน ไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะais บอกให้รอ 3 วันที่เสียเวลาไปใครรับผิดชอบ กับการรับปากแบบขอไปที คุณไม่สนใจแม้ลูกค้าจะแจ้งว่าลำบากในการใช้ชีวิตมาก ก็ยังหลอกให้รอ
มันเป็นการบริการที่ห่วยแตกมาก ทุเรศที่สุด ไม่เคยคิดว่าลูกค้าที่อยู่กับ ais มานานต้องการมาเจอกับการบริการแบบนี้
ติดต่อais มา3วัน5ครั้งไม่มีการติดต่อกลับทุเรศมาก
แจ้งไปแล้วเรารอมาสามวัน ไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะais บอกให้รอ 3 วันที่เสียเวลาไปใครรับผิดชอบ กับการรับปากแบบขอไปที คุณไม่สนใจแม้ลูกค้าจะแจ้งว่าลำบากในการใช้ชีวิตมาก ก็ยังหลอกให้รอ
มันเป็นการบริการที่ห่วยแตกมาก ทุเรศที่สุด ไม่เคยคิดว่าลูกค้าที่อยู่กับ ais มานานต้องการมาเจอกับการบริการแบบนี้