หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินปลายทางไม่ได้รับ เราต้องประสานงานเองแบบนี้ถูกต้องแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
เราเป็นแม่ค้า
วันที่28/12/64 เวลาประมาณ18.00น.
เราให้ลค สแกนจ่ายเงินเข้าบัญชีเรา แต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชี ก็เคยอ่านเจอว่าเดี๋ยวเงินจะปรับปรุงเข้าบัญชี เพราะมีคนใช้เยอะ ก็เลยขอถ่ายรูปสลิปไว้ และก็รอว่ายอดเงินจะเข้าเมื่อไหร่ รอมาถึง29/12/64 เวลา20.43 เงินก็ยังไม่เขา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ปัญหาจากการใช้ True Money Wallet ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่แจ้งไว้
ลูกค้าโอนเงินจาก Wallet เข้าธนาคารกสิกรเมื่อวันที่ 15/2/59 เวลา 19:39น. เลขที่อ้างอิง 1276657310 เห็นเงื่อนไขว่าไม่เกิน18.00น. ของวันถัดไป แต่นี่ 20.43น.แล้ว จนป่านนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีผมเลย ผู้ที่เก
สมาชิกหมายเลข 733506
เดี๋ยวนี้ AIS เปิดสัญญาณที่ค้างจ่ายใช้เวลา 12 ชั่วโมงเลยเหรอ
เบอร์เพื่อนค้างจ่ายแต่ได้ทำการจ่ายไปแล้ว ทีนี้เปิดปิดเครื่องประมาณ 3 รอบก็ยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้ใช้งานได้ จึงตัดสินใจเข้าคอลเซอน์นเตอร์แล้วอย่างที่ นานมากประมาณครึ่งวัน ถึงครับหลังจากที่พนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3494069
ทำไมทรูมันนี่วอเลท ห่วยแตกเรื่องแสกนหน้าจังครับ
ผมโอนเงินเข้าอีกบัญชี เพราะมันคือบัญชีส่วนตัว พอผมจะล็อคอินเข้าอีกไอดี กลับให้แสกนหน้าพอสแกนหน้าบอกไม่ผ่าน มุมอะไรเอย เปลี่ยนหมด ทำหลายรอบจนไม่ผ่านทรูมันนี่บอกให้ไปยืนยันตัวตน ผมก็ไปยืนยันตัวตน ผมต้อง
สมาชิกหมายเลข 9045736
เตือนภัย ผู้ใช้เฟซบุ๊ค “กดโกรธ เพราะเจอโจร” หรือ LEESORR ต้มตุ๋น หลอกลวง ซื้อขายไอที
เมื่อวันที่ 1 พย 68 กลางคืน 3 ทุ่ม ได้หาไอโฟน 16 Pro Max มือสองในงบประมาณ 28,500 ในช่องทาง Facebook Marketplace ทีนี้เลื่อนไปๆ ก็เจอที่ถูกใจ ก็กดทักแบบสุ่มๆ และกดบันทึกสินค้าทุกครั้งที่สนใจค่ะ แล้วมีอ
สมาชิกหมายเลข 8267887
โอนเงินผิด จาก LINE BK ประสานงานช้ามากกก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโอนเงินผิดจากบัญชี LINE BK ไปพร้อมเพย์ SCB ส่งเอกสารทุกอย่างตั้งแต่วันแรก ทั้งใบแจ้งความ และเอกสารส่วนตัวต่างๆที่ เจ้าหน้าที่ขอ แต่เงื่อนไขกำหนดการคือ 28 วันจากวันรับเรื่อง ตรวจสอบจ
สมาชิกหมายเลข 6622143
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินปลายทางไม่ได้รับ เราต้องประสานงานเองแบบนี้ถูกต้องแล้วหรอ
วันที่28/12/64 เวลาประมาณ18.00น.
เราให้ลค สแกนจ่ายเงินเข้าบัญชีเรา แต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชี ก็เคยอ่านเจอว่าเดี๋ยวเงินจะปรับปรุงเข้าบัญชี เพราะมีคนใช้เยอะ ก็เลยขอถ่ายรูปสลิปไว้ และก็รอว่ายอดเงินจะเข้าเมื่อไหร่ รอมาถึง29/12/64 เวลา20.43 เงินก็ยังไม่เขา