หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ปกติผมใช้เติมเงินมาก่อน วันนี้ call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนตามภาพ
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
Ais ไม่ได้สมัคร Ais play premium แต่มียอดเรียกเก็บ
มีบิลแจ้งค่าบริการมา 950 กว่า เราก็ตกใจทำไมยอดเยอะจัง มีการเรียกเก็บค่าบริการ Ais play premium ซึ่งเราไม่เคยสมัครเลย แพ็คเกจเรา 499 กับสมัคร Youtube premium เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center วันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 4960028
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8924277
ใครใช้ AIS
เป็นเหมือนกันหมดไหมคะเวลาติดต่อ call center 1175 ติดต่อยากมากเลยต้องรอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมง เสียเวลามากเลยค่ะถ้ายังมีวิธีการติดต่อที่เร็วกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8932233
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
ที่แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเราโชว์อยู่ เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5234957
คืออะไรคับแล้วยกเลิกยังไง
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ LED Scroller L LED Scroller Premium คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.ais.co.th/9WHGJqviG
สมาชิกหมายเลข 9056877
พนักงาน AIS บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมงแต่พอครบ 1 ชั่วโมงไม่มีคนติดต่อมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีปัญหาการโดนระงับเบอร์โทรศัพท์ เหมือนจะโดนถอนเบอร์ออกจากระบบด้วย ซึ่งเราก็อยากจะทำเรื่องให้เร็วที่สุดแต่พอโทรไปหา call center เขาก็บอกให้รอ รอแล้วรออีกก็ไม่โทรมาสักที พอโทรมาก็โ
สมาชิกหมายเลข 8790434
AIS หมายเลขโดนระงับชั่วคราว
ถ้าเราค้างบิลค่าเน็ตแล้วถูกระงับชั่วคราวแล้วเรามาชำระทีหลังพอชำระเสร็จทำไมถึงยังขึ้นถูกระงับชั่วคราว เราต้องทำไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 8501396
ติดต่อ AIS ได้ยังไงสะดวกที่สุด
คือว่าอยากติดต่อ call center AIS โทรไปประมาณ 4-5 ครั้งไม่เคยมีคนรับสาย ถือสายรอ 20-30 นาที ก็ไม่มีคนรับ กดให้โทรกล้บก็ไม่มีการติดต่อกลับ คืออยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ตอนนี้มาก ไม่เสถียรแค่วิด
สมาชิกหมายเลข 8532722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais รายเดือน
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย