หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3Bb เดวนี้บริการแบบนี้แล้วหรอ
กระทู้คำถาม
3BB
ติดต่อคอบ center ไป 2วันแล้วเรื่องจะขอใบแจ้งยอดเนื่องจากใบแจ้งยอดไม่มาแล้ว อยู่ๆมาตัดเนตไป (ปกติจ่ายแบบรายเดือนล่วงหน้า) ทีนี้พอโทรไปเขาก็บอกค้างค่าบริการ เราก็เลยบอกว่างั้นขอส่งใบแจ้งมาในอีเมลล์หน่อย เพราะทางเราต้องเอาใบไปให้แผนกจัดซื้อทำการจ่ายเงิน ให้อีเมลล์ไปแล้วก็ยังไม่ส่งมา โทรไป 4-5 ครั้งพนักงานก็บอกเดวติดต่อสาขาให้ติดต่อกละบ สรุปเงียบหาย จะ 2 วันแล้วไม่มีติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
อยากส่งอีเมลล์ไปหาพี่อ้อยพี่ฉอดรบกวนขออีเมลล์หน่อยค่ะ
อยากปรึกษาพี่อ้อยพี่ฉอดค่ะ คือแบบไม่ต้องออกอากาศหน่ะค่ะะ ทำได้ช่องทางไหนบ้างหรอคะถ้าทางอีเมลล์รบกวนขออีเมลล์หน่อยค่ะ แล้วพี่ๆเขาจะตอบจิงๆใช่มั้ยคะ 55555555:O
สมาชิกหมายเลข 1166603
จ่ายตังค์ 3BB ไปแล้วยอดไม่ตัด ทำให้เล่นอินเทอร์เน็ตไม่ได้ ติดต่ด call centerก็มีแต่บอกว่าสายไม่ว่าง ทำไงดีคะ
เนื่องจากว่าเราค้างชำระเดือน เดือน มี.ค. แล้วพอมาเดือน เม.ย. เราพึ่งชำระวันนี้ไป 749 เมื่อตอนเช้าประมาณ 11.00 น. แล้วทีนี้เน็ตเราก็ไม่สามารถใช้งานได้ แต่ปกติถ้าชำระเสร็จจะมีข้อความเด้งเข้ามาว่าชำระค่า
สมาชิกหมายเลข 8080836
แย่จริงๆ กับ Lazada
เราเป็นผู้ขาย (ได้ไม่นาน) กับทาง Lazada ปกติก็จะลงขายแต่ทาง Sh... อันเนื่องมาจากว่าเราใส่ที่อยู่ email ผิดแล้วทางเราขอทาง call center ให้แก้ไขข้อมูลอีเมลล์ของเรา ต้องแจ้งก่อนว่า เราก็ดันจำรหัสผ่านไม่ไ
Kisey
หลังจากเลื่อนไฟล์ทการบินไทยแล้วยังไม่ได้ e-ticket
หลังจากเลื่อนไฟล์ท ส่งอีเมลล์ไปสอบถามหลังเลื่อนไฟล์ท1สัปดาห์ ได้รับรายละเอียดการเดินทางและบอกว่าจะติดต่อแผนกออกบัตรโดยสารใหม่ให้ ขณะนี้อีกสัปดาห์จะเดินทาง ติดต่อไปอีกครั้งบอกให้รอเพราะว่าคิวเยอะ รบกว
สมาชิกหมายเลข 2536499
TRUE MOVE H รายเดือน เดียวนี้ค้างชำระ 1 งวดตัดสัญญาญ แล้วหรอ ? ชัว หรือ มั่วนิ่ม ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
ใช้รายเดือน ผมถูกตัดสัญญาณการโทร โดยค้างชำระเพียง 1 เดือน โทรไปถาม Call center โอนไปแผนก billing บอกว่าตั้งแต่ 31 สค 2560 ปรับระบบใหม่ ใครใช้รายเดือน ถ้าค้างชำระเพียง 1 รอบบิล จะถูกตัดสัญญาณ ชัว หรือ
mmsvs
โดนหักเงินในบัญชีผ่านบัตรเดบิตกรุงไทยเฉยเลยยย รู้ตัวไว แต่ได้แต่รอ ทำไม!!!
วันที่ 5/10/68 เวลา 13.18 จู่ๆ line กรุงไทย connext แจ้งเงินออกจำนวน 16,9947.80 ทำรายการจากบัตรเดบิต Tranxit card ละคืองงมากขับรถอยู่ บัตรก็อยู่กับตัว ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรก่อนเลย ทั้ง sms OTP e-mail
สมาชิกหมายเลข 9087130
1530 3bb โทรจนตังค์หมดแล้วทำยังไงถึงจะได้ติดต่อกับคนได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไปต่างประเทศไม่อยู่บ้าน แล้วไม่ได้จ่ายค่าเน็ต มียอดค้างชำระ แต่เราคิดว่ามันน่าจะครบกำหนดสัญญาแล้วด้วย แต่เราเช็คในแอพไม่เจอแล้วเราไม่ได้ใช้งาน จะยกเลิกสัญญา แต่พี่ชายเราจะใช้เองแ
สมาชิกหมายเลข 9059643
3BB เป็นอะไรครับ เน็ตไม่วิ่ง call center ก็โทรไม่ติด
ไฟค้างแดงแจ๋เลยครับ
ขี้เกี้ยมน้อยบันเทิงศิลป์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3Bb เดวนี้บริการแบบนี้แล้วหรอ