เนื่องจากว่าเราค้างชำระเดือน เดือน มี.ค. แล้วพอมาเดือน เม.ย. เราพึ่งชำระวันนี้ไป 749 เมื่อตอนเช้าประมาณ 11.00 น. แล้วทีนี้เน็ตเราก็ไม่สามารถใช้งานได้ แต่ปกติถ้าชำระเสร็จจะมีข้อความเด้งเข้ามาว่าชำระค่าบริการแล้ว แต่เมื่อเสร็จรอบเช้าก็ไม่มีข้อความแจ้งชำระค่าบริการเลย ทีนี้เมื่อมาถึงตอนเย็นเราเลยทองโทร 1530 เพื่อสอบถามเรื่องการค้างชำระ แล้วเราก็จ่ายเพิ่มอีก 749 แต่ก็เหมือนเดิม คือจ่ายแล้วก็ไม่มีข้อความจ้งเตือนว่าเราชำระค่าบริการแล้ว เราควรทำไงดี เพราะตอนนี้อินเทอร์เน็ตที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้เลยตั้งแต่เช้า เราโทรสอบถามcall centerเกี่ยวกับการชำระค่าบริการ สายก็ไม่ว่างสักที ทำไงดีคะ ปล.เราชำระค่าบริการผ่านแอปธนาคาร
จ่ายตังค์ 3BB ไปแล้วยอดไม่ตัด ทำให้เล่นอินเทอร์เน็ตไม่ได้ ติดต่ด call centerก็มีแต่บอกว่าสายไม่ว่าง ทำไงดีคะ