ขอไฟฟ้าใหม่ทางออนไลน์ไป แต่ติดต่อการไฟฟ้าบางบัวทองยากมาก

ผมทำเรื่องขอไฟฟ้าใหม่ผ่านทางออนไลน์ผ่านเวปของการไฟฟ้าพร้อมนัดวันติดตั้งมิเตอร์แล้ว (ทำผ่านออนไลน์หมด) และจ่ายเงินค่าบริการ 700 บาทแล้วตั้งแต่ 9 ธันวาคม
แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย โทรตามตั้งแต่วันที่ 13 ธค มีเจ้าหน้าที่รับสายและเช็คให้ว่าเรื่องไปฝ่ายตรวจสอบหน้างานแล้วและและบอกว่าขอทางออนไลน์จะช้ามาก ต้องเข้ามาขอที่การไฟฟ้าเลย (มีงี้ด้วยแทนที่ขอออนไลน์จะได้เร็วและสะดวกต่อเจ้าหน้าที่และคนขอ) -*-  แล้วให้เบอร์โทรฝ่ายตรวจสอบหน้างานมา 4 เบอร์ โทรไปไม่มีคนรับสักเบอร์ เลยโทรไปเบอร์เดิมเจ้าหน้าที่คนเดิมบอกว่าผมอยู่คนละชั้นกับฝ่ายตรวจสอบหน้างานไม่รู้จะตามให้ยังไง (ทำงานที่เดียวกันแท้ๆ -*-)  

คราวนี้เจ้าหน้าที่ที่รับสายเลยให้เบอร์หัวหน้าฝ่ายมา โทรไปหาหัวหน้าฝ่ายก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหน้างานออกไปตรวจหน้างานกันหมด ให้ฝากเบอร์โทรไว้แล้วจะให้โทรกลับในวันถัดไป จนป่านนี้ยังไม่ติดต่อมา เมื่อวันก่อนเลยโทรเข้า call center ส่วนกลางไปอีกทีฝากเรื่องไว้ วันนี้ก็ยังไม่ติดต่อมา ไม่รู้จะตามยังไงแล้ว เดินสายไฟอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว ระหว่างรอยังไม่มีไฟใช้ กลัวโดนแอบลักตัดสายจริงๆ 

ใครมีประสบการณ์ขอผ่านออนไลน์บ้างครับ ใช้เวลากันนานเท่าไร ถ้ายังติดต่อไม่ได้สงสัยต้องไปเองที่สำนักงานเลยมั้ง เสียเวลาจริงๆ จะให้ทำผ่านออนไลน์ทำไมก็ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่