เมื่อวันที่ 6 พ.ย64 ผมไปยกเลิกรายเดือนของเบอร์มือถือ เดือนละ 250 บาท รอบบิลทุกวันที่ 9 แล้วใช้โปรใหม่ 399 ร่วมกับเน็ตบ้านรวมเป็น 799 รอบบิลเดือน พ.ย ระหว่างวันที่ 6-9 คิดเฉลี่ยรายวัน ผมได้ทำการจ่ายไปแล้ว และจ่ายโปรใหม่กับเน็ตบ้านล่วงอีก1 เดือน พอมารอบบิลเดือน ธ.ค.64 มีการเรียกเก็บโปรใหม่กับโปรเก่าอีก ผมเลยงง ได้ติดต่อไป call center ก็ไม่ได้คำตอบ บอกว่าไม่เกิน 24 ชม. จะมีเจ้าหน้าที่โทร จนบัดนี้ยังไม่มีใครโทรหา และล่าสุดก็ได้เข้าไปติดต่อที่ช้อปของจังหวัด ก็รับเรื่องไว้ และบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรหาไม่เกิน 24 ชม. จนบัดนี้ล่วงเลยมา4-5วัน ก็ยังไมีมีใครโทรหา
การบริการของ true คุณคิดว่าเป็นมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น