ยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS ทำยังไงได้บ้างคะ

มีใครพอทราบระบบการยกเลิกคำสั่งซื้อของ AIS มั้ยคะ 
เพราะหลังจากสั่งซื้อ ไม่มีการยืนยันอะไรเลย ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบได้
พอไปสั่งซื้ออีกครั้งบอกว่า Error แต่พอโทรไปสอบถามกลับบอกว่าอันที่2 สั่งซื้อสำเร็จ 

น่าจะแจ้งให้ลูกค้าทราบนะคะว่าการสั่งซื้อรอบแรกไม่สำเร็จเพราะอะไร
เพราะเป้นการเลือกเบอร์ พอไม่สำเร็จ ก็ไม่สามารถไปกดสั่งซื้อซ้ำได้ 
พอไปเลือกเบอร์ใหม่ จ่ายเงินเบอร์ใหม่
กดกลับมาดูเบอร์ที่จะสั่งซื้อตอนแรก
กลับสามารถจองได้อีกครั้ง งงมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่