ขนส่ง J&T พนง. กดจบงานก่อนส่งถึงมือผู้รับ จนได้คำตอบ “ของหาย”

ก็ตามหัวข้อเลยครับ พนง. คนนี้ ถ่ายรูปเฉพาะหน้ากล่อง เพิ่อจะจบงาน ซึ่งเราไม่รู้ว่าถ่ายจากสถานที่ไหน
เหตุเกินวันที่ 15 ธค 64 ว่าสินค้าถึงปลายทางแล้ว เราก็ไปรับพัสดุกับนิติ (เราพักคอนโด) ตามปกติ ปรากฏว่าไม่มี โทรไปตามเบอร์ พนง.ส่ง ปิดเครื่อง แบบถาวร จนต้องไปติดต่อตามขั้นตอนของ j&t
วันที่ 16 เงียบๆ ไม่มีความคืบหน้า
วันที่ 17 จนท.ติดต่อมา แจ้งว่า พัสดุส่งผิดตึกเดี๋ยวใหน้องไปตามให้ เย็นนี้ได้แน่นอน รอจน zzZZ หลับ
วันที่ 18 จนท.ติดต่อมาใหม่ ขอสำเนาบัตร ปชช. และ เลขพัสดุ เพื่อทำเรื่องเคลม "ของหาย"

รู้สึกแย่มากครับ ค่าเคลม คือ 10 เท่า ของมูลค่าขนส่ง ซึ่งไม่เท่าราคาของ เราไม่รู้ได้เลยว่าของหายจริง หรือ พนง.ส่งเอาไป หรือ ส่งผิดที่จริง ไม่มี log ให้เราดูได้เลย ว่าแต่ละช่วงเวลาพัสดุไปไหนบ้างและสุดท้ายไปจบที่ไหน ก็หวังว่า j&t ช่วยติดตามสินค้าต่อ เพื่อแก้ไขและปรับปรุงนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่