โทรไปผู้ชายรับ เครียดนอนไม่หลับเลยทำไงดี

คือผมกับแฟนคบกันได้ปีที่4ทุกอย่างปกติรักกันไปไหนด้วยกันทุกวันเธอเรียนใกล้จบ ป.ตรีส่วนผมทำงานช่วยส่งเธอเรียนเพราะเธอไม่มีพ่อแม่เธออยู่ยาย
ทุกอย่างก็ไปด้วยดีผมได้วางแผนชีวิตไว้หลายอย่างรอเธอเรียนจบก็ว่าจะเซอร์ไพรส์เธอโดยการขอแต่งไปเลย เพราะหลายอย่างมันลงตัวกันมาก
มีอยู่วันนึงระหว่างเป็นหน้าทุเรียน จะมีการซื้อขายทุเรียนกันเยอะมากช่วงนี้ถือว่าหลายๆคนสามารถหารายได้ในระหว่างปิดภาคเรียนจึงทำให้นักเรียนนักศึกษาไปทำงานกันเยอะ แฟนผมก็มาปรึกษาผมบอกว่าเพื่อนชวนไปทำเพราะรายได้ดีตัวผมเองก็เห็นดีด้วยเพราะอยากให้เธอลองใช้ชีวิตการทำงาน
เธอก็ไปทำได้ประมาน15วันตัวเธอเองเริ่มแปลกๆผมโทรไปไม่ค่อยรับทักก็กว่าจะตอบซึ่งตอนแรกเธอจะตอบทันทีที่ว่างแต่อันนี้ทักเช้าตอบเกือบเที่ยงคืน
แต่เธอก็อ้างว่างานเยอะเลยไม่ค่อยดูมือถือปกติเธอติดมือถือมาก จนนานวันไปคือแทบไม่เคยทักกลับจนมันผิดปกติเอามากๆ ผมก็ถามเธอตรงๆว่ามีอะไรไหมเพราะอยู่ด้วยกันมาผมก็พอรู้ว่ามันไม่เหมือนเดิมจากคนที่พูดจาน่ารักแทบไม่เคยขึ้นเสียงตอนนี้คือผมถามอะไรหน่อยตะคอกกลับตลอดคุยกันวันนึงไม่เกิน5นาที จนผมต้องขอลางานเพื่อมาแอบดูเธอสิ่งที่เห็นคือเธอกินข้าวกับผู้ชาย2คนแล้วก็เพื่อนผู้หญิงเธอ1คนผมก็พยายามใจเย็นเพราะก็ไม่รู้ว่าคนนี้ใคร
ผมก็แกล้งโทรไปสิ่งที่ผมเห็นคือเธอดูโทรศัพท์แต่ไม่กดรับ อีกวันผมเลยมาหาเธอที่ทำงานเลยเธอก็โมโหผมใหญ่บอกว่าอย่ามาวุ่นไล่ให้ผมไปมีคนอื่นบอกอยากอยู่คนเดียว ผมงงไปหมดเลยตอนนั้น แต่ก็กลับเพราะไม่รู้จะพูดยังไง ผมก็เลยลองหายไป2วันไม่ติดต่อเผื่อเธอจะคิดถึงผมบ้างแต่ก็เงียบไม่มีแม้แต่ข้อความ ผมทนไม่ไหวเลยโทรไปหาเธอเธอไม่รับทั้งวัน จนประมาน2ทุ่มผมโทรไปมีผู้ชายรับสายผมเลยตั้งสติแล้วถามว่าใคร แฟนผมอยู่ไหม เค้าตอบกับมาทันทีว่า กำลังxxกันอยู่จะโทรมากวนทำไมถามผมด้วยว่าจะฟังเสียงไหม ความรู้สึกตอนนั้นคือถ้าอยู่ใกล้ๆมันตายแน่นอน นอนไม่หลับกินไม่ได้กลับห้องมีแต่เรื่องในหัว แล้วผมก็ไม่ติดต่อไปอีกเลยจนตอนนี้ผ่านมาเกือบเดือนแล้วแต่ผมยังลืมไม่ได้ยังคิดไปต่างๆนาๆผมควรจะจัดการชีวิตตัวเองยังไงดีครับคิดไม่ออกจริงๆมันทรมานมากเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ประสบการณ์ชีวิตคู่ ปัญหาความรัก รักสามเส้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่