เจอรูปโป๊แฟนในแชทกับผู้ชาย

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมอายุ40 แฟนอายุ41 ยังไม่ได้แต่งงานกันคบกันได้1ปี เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมมีอาชีพเป็นเหมือนไกด์ และมีลูกค้าคนหนึ่งเป็นผู้ใหญ่มีชื่อเสียงมีฐานะมักจะติดต่อให้ไปเป็นไกด์เสมอ ผมแอบระแวงความสัมพันธ์ของแฟนกับลูกค้าเพราะเวลาอยู่ด้วยกันเธอจะไม่รับโทรศัพท์ลูกค้าคนนี้ และลูกค้าคนนี้มักจะซื้อของให้แฟนเสมอ จนเมื่อวันก่อนผมแอบลองเช็คโทรศัพท์แฟน (อันนี้ผมยอมรับผิดจริงๆครับเรื่องเช็คโทรศัพท์ เพราะผมไม่อยากระแวงแฟนกลัวจะทำลายความสัมพันธ์ระยะยาว) ผมเปิดไปเจอแชทที่แฟนคุยกับลูกค้า จะเป็นการพูดคุยถามกันว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ที่ไหนและส่งรูปให้ว่าทำอะไรอยู่เช่นตอนตื่นนอนตอนไปเที่ยว จนไปเจอรูปแฟนที่ลูกค้าเป็นคนส่งมา รูปถ่ายแบบชุดชั้นในโพสท่าเหมือนพวกนิตยสาร หลายๆรูป บางรูปเน้นถ่ายเจาะตรงกางเกงในและถ่ายมุมสูง ซึ่งดูแล้วแต่ละรูปไม่ใช่การเซลฟี่ ซึ่งตรงกับวันที่แฟนผมต้องไปทำธุระที่พัทยาและเราไม่ได้คุยกันเนื่องจากเธอบอกว่ากลับที่พักดึก กับอีกแชท เป็นรูปแฟนเปลือยถ่ายจากด้านหลัง ซึ่งตรงกับวันที่แฟนผมไปกับลูกค้าคนนี้ แต่เธอบอกว่านอนคนละห้อง

ผมทนไม่ได้จึงถามแฟนไปตรงๆว่า รูปในแชทคืออะไร คำตอบของเธอคือตามนี้ครับ รูปชุดแรก แฟนผมบอกว่าถ่ายเอง โดยใส่ขาตั้งกล้อง ส่วนอีกชุดคือรูปที่ถ่ายไว้นานหลายปีแล้ว ทั้งหมดนี้เธอส่งให้ลูกค้าดูจากโทรศัพท์อีกเครื่อง เพื่อให้ลูกค้าแต่งรูปให้(ลูกค้าไม่ใช่ตากล้องมืออาชีพแต่ชอบถ่ายรูป) เราทะเลาะกันหนักพอสมควร แฟนผมบอกว่าไม่เชื่อใจเธอหรอ ผมจึงขอว่าให้บล็อค เลิกติดต่อ เธอบอกว่าได้  หลังจากนั้น3วัน ผมถามแฟนว่าบล็อครึยังและขอไปพักที่ที่เธอถ่ายรูปได้มั้ย แฟนผมก็โมโหว่าทำไมไม่เลิกคิดเรื่องนี้ซักที จนเธอถามว่าคิดว่าเธอมีอะไรกับลูกค้าคนนี้ใช่มั้ย ผมทนไม่ไหวจึงตอบไปว่า ใช่ เธอโกรธผมแล้วไม่คุยกับผมเลย

ผมรักแฟนมากครับ พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า ถ้าแฟนผมช่วยทำให้ผมเชื่อว่าจริงๆมันไม่มีอะไร แต่ทำไมผมเจ็บเหลือเกิน ใจนึงไม่อยากเสียเธอไป แต่อีกใจก็ไม่สามารถอยู่ไปโดยที่ระแวงได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
รักแฟนมาก อยากก้าวไปข้างหน้า

แต่ก็ไม่ยอมจบกับประเด็นว่าถ่ายรูปที่ไหน อะไรยังไง

เออ ตกลงจะก้าวหรือไม่ก้าวอ้ะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่