ขนส่งยอดแย่ เปลี่ยนชื่อจาก Best Express เป็น Bad Express เถอะ

กระทู้สนทนา
เรื่องนี้ผ่านมาแล้ว ไม่ต้องการเรียกร้องอะไร แค่อยากระบาย และไว้เป็นอุทาหรณ์ ถ้าจะใช้บริการกับขนส่งเจ้านี้

เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการขนส่งค้ากับ Best Express ปรากฏว่าสินค้ายังไม่ถึงผู้รับ

ไปสอบถามสาขาที่ส่งพัสดุ (Best Express แฮปปี้แลนด์ คลองจั่น)  ทางสาขาแจ้งว่าในระบบ "ระบุว่าสินค้าเสียหาย" ให้โทรถาม Callcenter

พอ Callcenter รับเรื่องก็แจ้งว่าสินค้าที่ส่งเป็นพลาสติก มีความเสียหาย ไม่อยู่ในประกัน

เราเลยบอกงั้นก็ให้ส่งกลับมา เสียหายก็ไม่เป็นไร

แล้วก็รอแล้ว รอเล่า ทั้งโทรถาม ทั้ง Email ทั้งตามใน Faceboook ก็บอกให้รอ

ตาม Call Center ก็ให้ไปแจ้งที่สาขา พอตามที่สาขาก็ให้โทรถาม Call Center

สรุปพอตามล่าสุด บอกว่าสินค้าตีเป็นสูญหายแล้ว เกินกำหนดการทำเรื่องเคลมแล้ว ปรกติให้เวลาทำเรื่องเคลม 1 เดือน
เอ้าาาา ไหนบอกให้รอ 
 
มาเช็คเลขพัสดุในระบบก็ไม่มีตรงไหนบอกว่าสูญหาย แล้วลูกค้าจะรู้ได้ยังไง 
 





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่