หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามของ มีคำถาม และข้อเสนอแนะ BEST Express
กระทู้คำถาม
BEST Express
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
shopee express ส่งของไม่ตรงเวลา เราเดือดร้อนมาก ยอดครึ่ง หมื่น
Shopee ไม่ไปส่งของให้ลูกค้าตามกำหนดเวลา ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใดๆ ทิ้งเราปัดความรับผิดชอบ อะไรก็บอกไม่ได้ๆ แล้วจะให้เราทำไงดี คนรับของจะไม่อยู่บ้าน แล้วเค้าบอกหน้าบ้านไม่มีที่วางของ แล้วถ้าลูกค้ายก
Maree2222
แฟลชเช็คเลขพัสดุแต่ขึ้นกำลังนำเข้าระบบคือ?
สงสัยค่ะคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7730616
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
รับพัสดุถึงที่ ฟรี ! เจ้าแรกในไทย BEST EXPRESS บริษัทขนส่งระดับโลก ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ
ในยุค 4.0 ต้องยอมรับว่าชีวิตของเราง่ายขึ้นเยอะ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยระบบ E- Commerce จากที่เคยต้องออกจากบ้านไปเพื่อไปซื้อสินค้า ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอ ถึงแม้ว่าเราจะสามาร
Advertorial
จะโทษใครดีระหว่าง best express / Lazada หรือผิดทั้งคู่
วันที่15 ช่วง4โมงเย็น เราโทรเช็คที่สาขาปลายทางแล้ว เขาก็ให้คำตอบว่าได้รับของในวันที่ 15 แน่นอน (ในขั้นตอนนี้ถ้าพนักงานบอกว่าอาจได้ของในวันถัดไปเราก็เข้าใจได้นะ) แต่พอโทรถามคนส่ง เขากลับบอกว่า ขอเป็นวั
รอวันล่ม
คืนสินค้า Shopee แต่ลืมเขียนเลขติดตามพัสดุ
ทำเรื่องคืนสินค้ากับทาง shopee ในระบบ ขนส่งมารับพัสดุไปแล้ว แต่เพิ่งนึกได้ว่ายังไม่ได้แปะเลขติดตามพัสดุอันใหม่ที่เราต้องส่งให้ผู้ขาย จะเป็นอะไรมั้ยครับ แล้วต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 3790827
ขอบคุณ KBANK K888 และ line LOTUS8210 และ LOTUS messenger
ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้า online โดยการชำระเงินผ่านการดัดบัตรเดบิตหรือบัตร ATM 29/7/25 เราสั่่งซื้อตู้เย็นจาก LOTUS online ชำระโดยตัด บ/ช บัตรเดบิต // KPLUS ส่ง sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 1029389
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
มีมิจ 0823634870 โทรมาบอกเป็นแผนกบริการหลังขายของ noc noc บอกจะเคลมสินค้า คืนเงินให้
คือรู้ข้อมูลครบหมดเลย ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร ที่อยู่ สินค้าที่ซื้อ ราคาที่ซื้อ วันเวลาที่ซื้อ บอกจะเคลมสินค้าให้โดยการคินเงิน ผมลองแชทไปถามเจ้าหน้าที่ NOC NOC แล้ว น่าจะกรณีแบบเดียวกันกับ jib co
สมาชิกหมายเลข 8654040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
BEST Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามของ มีคำถาม และข้อเสนอแนะ BEST Express