หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wallet ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ call center เพื่อยืนยันสถานะบัญชีwallet
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
จู่ๆก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ มียอดติดค้างอยู่ในวอด้วยค่ะ ซึ่งเป็นเงินของลูกค้า พอจะมีวิธีแก้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุณาติดต่อ Call center 1240
อยู่ๆก็เข้าวอเลตไม่ได้ ขึ้น กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8591562
กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
อยู่ๆก็เข้าวอเลตไม่ได้ ขึ้น กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet เบื่อมาก เงินในวอก็ค้างไว้ จะต้องใช้จ่าย เข้าเซเว่ทีนึงก็ตัองใช้วอเลท อยู่ๆมาปิดบัญชีแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 8207933
ปัญหา True Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]
สวัสดีคับ ผมใช้งานทรูวอเรท แล้วเจอปัญหานี้ เงินค้างในระบบ หลายบาท โทรติดต่อตาม ข้อความก็ไม่ได้ ปัญหา True Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ไม่ทราบว่าใครพอมีทาง
สมาชิกหมายเลข 4524152
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี ทำยังไงหรอครับ
ขึ้นใน Truemoney wallet ใช้งานไม่ได้เลยขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7966158
เข้าระบบ True wallet ไม่ได้ ขึ้นให้ติดต่อ Call Center เพื่อยืนยันสถานะบัญชี
สมาชิกหมายเลข 2175457
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
True Wallet ดึงเงินออกจากบัญชีธนาคารเพื่อหักค่าเน็ตฟลิกโดยไม่ขออนุญาต
เราผูกบัญชีธนาคารกับ True money wallet ไว้ค่ะ ซึ่งปกติจะจ่ายค่า Netflix ผ่าน True wallet ตัดทุกวันที่ 23 ของเดือน แต่เดือนนี้ว่าจะไม่สมัครต่อ เลยไม่ได้เติมเงินใส่วอลเล็ตไว้ แต่จู่ๆ เงินในบัญชีธนาคารก็
สมาชิกหมายเลข 3127921
ทำไงได้บ้างคับ
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
สมาชิกหมายเลข 6419265
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ต้องทำยังไงบ้างด่วน
สมาชิกหมายเลข 4062628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wallet ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ call center เพื่อยืนยันสถานะบัญชีwallet