วันนี้มีเบอร์โทร 0839925630 พยายามโทรเข้ามาหลายสายเราไม่ได้รับ เมื่อสักครู่พอดีโทรศัพท์อยู่ในมือเลยได้รับสายบอกโทรมาจาก true มาเสนอส่วนลด ที่กำลังจะสิ้นสุดลง เสนอว่าจะให้เน็ตมือถือเพิ่ม แต่ต้องยอมแลกกับเป็นสัญญาเพิ่มไปอีก 12 รอบบิล
ค่อนข้างแปลกใจคือไม่ได้เป็นเบอร์อย่างเป็นทางการของ true
แปลกใจข้อต่อมาคือ เราเป็นคนแทบจะไม่ค่อยใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือเลย จะมาเสนอข้อเสนอนี้ทำไม
"ที่งงหนักสุด" คือเราไม่ใช่ลูกค้าใหม่ เราเป็นลูกค้าปัจจุบันที่ใช้งานกันมาหลายปีแล้ว ทำไมการที่คุณโทรมาเสนอต่อส่วนลดให้หรือแม้กระทั่งเราเป็นฝ่ายเรียกร้องส่วนลดจากคุณเองมันต้องแลกมากับการติดสัญญาเพิ่มอีก 12 รอบบิล
เคยไปติดต่อทรูช้อปหรือ แม้กระทั่ง cc 1242 หรือ cc ของtrue บน Pantip เองก็เคยแจ้งว่าเสนอส่วนลดให้ก็จริงแต่ไม่มีผลผูกพันกับการติดสัญญาการใช้งาน 12 รอบบิลใหม่
ที่เคยได้ยินในกรณีที่จะติดสัญญารอบบิลเพิ่มก็จะเป็นลักษณะขอเปลี่ยนอุปกรณ์การใช้งานเช่น Router อะไรประมาณนั้นมากกว่า
เข้าใจว่าคุณต้องการรักษาให้ลูกค้า ปัจจุบันที่ใช้บริการของคุณครบ 12 รอบบิลไปแล้ว ให้ยังคงใช้บริการบริษัทของคุณต่อไป แต่คุณไม่ควรจะมาบีบลูกค้าให้ใช้งานต่อโดยวิธีแบบนี้
บางครั้งพูดให้กำกวมพูดให้งง พูดให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เพื่อลูกค้าจะได้สับสน
พอถึงเวลาลูกค้าโวยวายก็จะบอกว่าทางเราเคยแจ้งลูกค้าไปแล้วนี่คะมันไม่ใช่ไงเพราะคุณให้ข้อมูลแต่ละคนไม่ตรงกัน
ที่ตั้งใจโพสต์กระทู้นี้มาเจตนาไม่ใช่จะยกเลิกการใช้บริการของคุณนะแค่กำลังสื่อสารโดยตรงกับคุณว่าคุณไม่ควรจะมาใช้วิธีนี้เพื่อจะรักษาลูกค้าปัจจุบันของคุณมันไม่ถูกต้อง
คนที่ใช้บริการต่างๆในเครือ true เคยเจอ"สัญญางอก" ออกมาใหม่ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวไหม ทั้งๆที่เคยถามย้ำแล้วย้ำอีก...
ค่อนข้างแปลกใจคือไม่ได้เป็นเบอร์อย่างเป็นทางการของ true
แปลกใจข้อต่อมาคือ เราเป็นคนแทบจะไม่ค่อยใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือเลย จะมาเสนอข้อเสนอนี้ทำไม
"ที่งงหนักสุด" คือเราไม่ใช่ลูกค้าใหม่ เราเป็นลูกค้าปัจจุบันที่ใช้งานกันมาหลายปีแล้ว ทำไมการที่คุณโทรมาเสนอต่อส่วนลดให้หรือแม้กระทั่งเราเป็นฝ่ายเรียกร้องส่วนลดจากคุณเองมันต้องแลกมากับการติดสัญญาเพิ่มอีก 12 รอบบิล
เคยไปติดต่อทรูช้อปหรือ แม้กระทั่ง cc 1242 หรือ cc ของtrue บน Pantip เองก็เคยแจ้งว่าเสนอส่วนลดให้ก็จริงแต่ไม่มีผลผูกพันกับการติดสัญญาการใช้งาน 12 รอบบิลใหม่
ที่เคยได้ยินในกรณีที่จะติดสัญญารอบบิลเพิ่มก็จะเป็นลักษณะขอเปลี่ยนอุปกรณ์การใช้งานเช่น Router อะไรประมาณนั้นมากกว่า
เข้าใจว่าคุณต้องการรักษาให้ลูกค้า ปัจจุบันที่ใช้บริการของคุณครบ 12 รอบบิลไปแล้ว ให้ยังคงใช้บริการบริษัทของคุณต่อไป แต่คุณไม่ควรจะมาบีบลูกค้าให้ใช้งานต่อโดยวิธีแบบนี้
บางครั้งพูดให้กำกวมพูดให้งง พูดให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เพื่อลูกค้าจะได้สับสน
พอถึงเวลาลูกค้าโวยวายก็จะบอกว่าทางเราเคยแจ้งลูกค้าไปแล้วนี่คะมันไม่ใช่ไงเพราะคุณให้ข้อมูลแต่ละคนไม่ตรงกัน
ที่ตั้งใจโพสต์กระทู้นี้มาเจตนาไม่ใช่จะยกเลิกการใช้บริการของคุณนะแค่กำลังสื่อสารโดยตรงกับคุณว่าคุณไม่ควรจะมาใช้วิธีนี้เพื่อจะรักษาลูกค้าปัจจุบันของคุณมันไม่ถูกต้อง