Bank สีม่วง
การจะต่อ Call /ว่านาน อะนะ
call / ให้ข้อมูลฯ / ฝากฯติดต่อกลับ / หาย
พบ จนท. สาขาฯ แจ้งให้ติดต่อส่วนกลาง ก็อีรอบเดิม 02 ต่อด้วย7หลายๆตัว
ดูประวัติอีเมล จะได้ฉลองครอบรอบ2ปี สำหรับ เรื่องเดิมๆนี้
...........................................................
คำถาม มีช่องทางอื่นๆ อีกมั้ยในการ ขอปรับโครงสร้างฯ??? ( ประสานแบบ one stop service)
ใครมีประสบการณ์/มีเบอร์ จนท. รับผิดชอบตรงๆ ขอ รบกวน (แจ้งหลังไมค์ ก็ได้)
ช่องทางที่ทำตอนนี้
- customer
- 02 -7หลายๆตัว (บึนทึกเสียงครั้งต่อไป จะขอเวลาดำเนินการ + ประเมิน แย่)
- Bank /ปรึกษา info/สินเชื่อ กรอกแบบฟอร์ม ฯ / แจ้งกลับช่องทางเดิม 7หลายๆ ตัว / เงียบ
ปล.(ลูกหนี้ / ไม่รู้จักระบบงานbank / ระยะเวลาการดำเนินการ / พยามเป็น ลูกหนี้ที่ดี / ส่งเกินกว่า3ปีหรือดอกขึ้น ต้องแจ้งขอปรับโครงสร้างฯ)
ติดต่อธนาคารเพื่อขอปรับโครงสร้าง มีเบอร์ตรงๆ มั้ย??
การจะต่อ Call /ว่านาน อะนะ
call / ให้ข้อมูลฯ / ฝากฯติดต่อกลับ / หาย
พบ จนท. สาขาฯ แจ้งให้ติดต่อส่วนกลาง ก็อีรอบเดิม 02 ต่อด้วย7หลายๆตัว
ดูประวัติอีเมล จะได้ฉลองครอบรอบ2ปี สำหรับ เรื่องเดิมๆนี้
...........................................................
คำถาม มีช่องทางอื่นๆ อีกมั้ยในการ ขอปรับโครงสร้างฯ??? ( ประสานแบบ one stop service)
ใครมีประสบการณ์/มีเบอร์ จนท. รับผิดชอบตรงๆ ขอ รบกวน (แจ้งหลังไมค์ ก็ได้)
ช่องทางที่ทำตอนนี้
- customer
- 02 -7หลายๆตัว (บึนทึกเสียงครั้งต่อไป จะขอเวลาดำเนินการ + ประเมิน แย่)
- Bank /ปรึกษา info/สินเชื่อ กรอกแบบฟอร์ม ฯ / แจ้งกลับช่องทางเดิม 7หลายๆ ตัว / เงียบ
ปล.(ลูกหนี้ / ไม่รู้จักระบบงานbank / ระยะเวลาการดำเนินการ / พยามเป็น ลูกหนี้ที่ดี / ส่งเกินกว่า3ปีหรือดอกขึ้น ต้องแจ้งขอปรับโครงสร้างฯ)